Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Chuyên tư vấn - khảo sát - báo giá - lắp đặt Máy lạnh LG tại TP. HCM
Liên hệ tổng đài:
(028) 22 155 026 Ms.Hiền VÀ Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo)
Máy lạnh LG rất được lòng các bà mẹ Việt, đặc biệt là sản phẩm Máy lạnh treo tường LG có nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp, giá thành tầm trung, ở dòng máy lạnh này có chức năng xua muỗi mang đến cho người sử dụng phương pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại. Đảm bảo thi công lắp đặt máy lạnh diễn ra an toàn và chất lượng. Lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm không gian, hoạt động ổn định.
Máy lạnh LG đa dạng loại máy (treo tường, âm trần, tủ đứng, multi), công suất lạnh từ 1HP đến 20HP và kiểu dáng, giá dao động từ 6,9 triệu đồng đến 159 triệu động (công suất máy lạnh công nghiệp. Giá đã có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt. Cam kết nhập hàng chính hãng mới nguyên kiện mới 100%. Dịch vụ lắp đặt máy lạnh uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.
➤Tham khảo giá bán, thông số các loại Máy lạnh LG đang phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao: https://maylanhanhsao.com/thuong-hieu/may-lanh-lg

Chúng tôi luôn cập nhật thông tin sản phẩm mỗi ngày, mời Quý khách hàng truy cập vào Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/ để tham khảo chi tiết từng sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tronmg việc lựa chọn máy lạnh phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí, vừa chất lượng an toàn khi sử dụng.
 

Đối tác

Top