Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Phối cảnh những căn villa Mường Thanh Gò Vấp mặt biển

nguyentienboidp

Thành viên cấp 1
Tham gia
31/1/19
Bài viết
101
Thích
0
Điểm
16
#1
🔹 Tên dự án : Chung Cư Mường Thanh
🔹 Chủ đầu tư : Tập đoàn Mường Thanh
🔹 Đơn vị thiết kế : D&A
🔹 Đơn vị thi công : Cotecon
🔹 Tổng diện tích đất quy hoạch : 2.9 ha
🔹 Tổng diện tích đất xây dựng : 1.2 ha
🔹 Gồm 4 block cao 15 tầng, tổng số căn hộ lên tới hơn 1.500 căn.
🔹 Diện tích từ 50 - 100 m2 phù hợp với nhiều lựa chon khách hàng.
🔹 Vốn đầu tư và xây dựng lên tới gần 1000 tỷ đồng.
🔹 Tầng trệt là shophouse và trung tâm thương mại, từ tầng 1 sẽ là căn hộ.
🔹 Giữ xe ở hầu block C và D.

🔹 Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung và cách Nguyễn Oanh chưa đầy 100m, chung cư Mường Thanh kết nối với sân bay chỉ 5 km thuận tiện cho di chuyển lưu thông.
🔹 Gò Vấp kết nối với Bình dương qua tuyến đường Hà Huy Giáp.
🔹 Kết nối với các Hóc Môn qua tuyến đường Tô Ký.
🔹 Di chuyển 5 phút sẽ ra quốc lộ 1A để đi các tỉnh lân cận



Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
"Đà tăng giá bất động sản tại Bãi Kem sẽ còn cao hơn trong tương lai, do nguồn cung có vị trí đẹp hiện còn rất ít. Thêm vào đó, chính sách chia sẻ đến 85% lợi nhuận hàng năm trong suốt 15 năm của Sun Group đã đem lại sự tin tưởng về dòng lợi nhuận bền vững, dài hạn cho nhà đầu tư", ông Chung nhận định.
Không khí rất
Nắm bắt được tiềm năng của vùng đất này, các tập đoàn đầu tư lớn trong và ngoài nước đang đầu tư xây dựng hàng loạt dự án lớn như: khu đô thị Vườn Phượng Hoàng, dự án Rosa Alba Tuy Hòa; Vingroup với dự án trung tâm thương mại và nhà phố thương mại; Apec Group với tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ quốc tế nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn TH cũng đầu tư dự án sân golf, khu biệt thự sinh thái, resort rộng hơn 1.000ha...

Thêm thông tin về muong thanh go vap
Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
Đại diện Vietravel cho biết, trong bối cảnh số lượng người Việt có thân nhân học tập và định cư ở nước ngoài ngày càng nhiều, nhu cầu du lịch thăm thân kết hợp khảo sát thực tế các dự án bất động sản để chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài cũng bắt đầu gia tăng.
Ngoài ra, còn loạt dự án đình đám như khu du lịch thương mại dịch vụ cao cấp Hàm Tiến - Mũi Né trên diện tích gần 200ha, khu du lịch cao cấp Hòn Rơm - Mũi Né diện tích gần 86ha, The Queen Pearl với quy mô 27ha, Ocean Dunes với tổng vốn 2.600 tỷ đồng của Tập đoàn Rạng Đông quy mô 62ha...
Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
Là đô thị hạt nhân, nằm trong tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia, Đắk Lắk sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực Tây Nguyên.
Theo giới đầu tư, hiện dự án đón làn sóng đầu tư mạnh khi Vingroup chuyển đổi dòng thương hiệu VinCity thành Vinhomes cùng định hướng phát triển đại đô thị đẳng cấp quốc tế.
Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
Trước tiềm năng đó, hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản đổ về đây phát triển dự án như Hưng Thịnh, Đất Xanh, Phúc Điền, Danh Khôi... Giao dịch bất động sản tại khu vực trở nên sôi động hơn, nhất là các vị trí liền kề các khu công nghiệp.
Lý giải về điều này, Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng đây là xu hướng chung của thế giới. "Việt Nam sở hữu diện tích biển lớn hơn gấp 3 lần đất liền và đường bờ biển dài hơn 3.000km với nhiều đảo và quần đảo. Kinh tế biển nói chung ở Việt Nam đã phát triển khá mạnh trong thời gian gần đây", ông Võ nói.
Nhơn Trạch - Trạm trung chuyển của TP HCM và các tỉnh miền Đông.
Nhơn Trạch - "Trạm trung chuyển" của TP HCM và các tỉnh miền Đông.
Tuy nhiên, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển do lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng. Số liệu của Tổng cục Du lịch cho thấy, tính chung 4 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 5,97 lượt khách, tăng 7,4% so cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, số lượng cơ sở lưu trú, các điểm du lịch chất lượng cao hiện còn hạn chế.
Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
Hiện tại CityLand đang triển khai chương trình "Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc" với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 16 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại tại khu B dự án CityLand Park Hills từ nay đến hết 8/6
Ngoài ra, khâu kiểm duyệt và tính xác thực của các bất động sản sẽ được CenHomes thắt chặt. Các yếu tố về giá, tính pháp lý của bất động sản được đơn vị công khai rõ ràng. Qua đó, người mua có thể tìm hiểu những thông tin cần thiết trước khi quyết định giao dịch.
Các dự án trọng điểm sẽ được thành phố chú trọng thúc đẩy triển khai trước bao gồm: hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng; cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km với kinh phí đầu tư 5.200 tỷ đồng nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị mới Thủ Thiêm tăng cường khả năng kết nối trục Đông – Nam; cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 với nguồn vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng.
Bất động sản Nam TP HCM hút khách nhờ hạ tầng phát triển
Theo Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, Phú Quốc đón trên 4 triệu lượt khách, tăng hơn 36% so với năm 2017. Tính riêng tháng 1 năm nay, lượng khách du lịch tăng 57,5% so với cùng kì. Trung bình mỗi ngày có 40 chuyến bay quốc tế đến đảo Ngọc. Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế cong vien nuoc thanh ha
Trong quần thể rộng hơn 50ha, 329 căn condotel có thiết kế hình cánh sóng hướng ra đại dương, đồng thời uốn cong bao trọn hồ nước phía trước.
"Từng ngoại cảnh được bố trí hợp lý để giữ nguyên vẻ đẹp của vùng biển còn chưa có nhiều tác động của con người. Các căn hộ được thiết kế với cảm hứng từ biển, màu sắc tươi sáng, ấm áp. Không gian sống cao cấp này sẽ mang đến du khách kỳ nghỉ yên bình và đáng nhớ", đại diện MIKGroup mô tả.
Thương hiệu quản lý top 5 toàn cầu
"Lượng khách quốc tế liên tục gia tăng, đặc biệt là phân khúc cao cấp và siêu cao cấp. Nhu cầu về nguồn cung lưu trú hạng sang với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế ngày càng trở nên cấp thiết. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua các đối tượng du khách này", đại diện đơn vị phát triển kỳ vọng.
Du lịch liên tục tăng trưởng
Về chất lượng, hướng dẫn viên du lịch, khách du lịch độ 15 triệu năm 2018 nhưng tỉ lệ hướng dẫn viên thông thạo tiếng Anh chỉ 40%, thạo tiếng Trung Quốc chỉ 5%, tiếng Hàn Quốc độ 2%. Điều này cho thấy nguồn nhân lực có khả năng bị thua ngay trên sân nhà khi hướng dẫn viên du lịch nước ngoài tràn vào. Lực lượng từ nước ngoài nhảy vào Việt Nam, nội tại ko đủ để chuẩn bị. "Cả ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam mới chỉ đáp ứng được 60% nhu cầu, chưa bàn đến chất lượng", ông Phiên nhận định.
Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Thực tế, nỗi e ngại của khối ngoại cũng là thách thức với các nhà đầu tư trong nước vốn có lợi thế sân nhà và sự am hiểu văn hóa, môi trường kinh doanh sở tại. Tại các trung tâm du lịch truyền thống, khi đất hướng biển để phát triển sản phẩm du lịch độc đáo đã thu hẹp, vấn đề quỹ đất sạch ngày càng được quan tâm.
 

Đối tác

Top