Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Phối đồ với áo lớp phản quang cực chất

hiim_duong

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/12/20
Bài viết
14
Thích
0
Điểm
1
#1
Xu hướng thời trang đồng phục lớp đã phát triển không ngừng, rất nhiều mẫu áo lớp đẹp, độc đáo đã được cho ra mắt thị trường. Áo lớp phản quang đang dần trở thành mẫu áo lớp được các bạn trẻ săn đón và lựa chọn khi muốn thể hiện cá tính. Nhưng mặc như nào để có được bộ outfit chất nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Ting Ting uniform tìm hiểu các cách phối đồ cùng áo lớp phản quang để trông nổi bật và tự tin nhất nhé.
1. Phối áo lớp phản quang với quần jeans
Đây là một set đồ cơ bản và quen thuộc phù hợp phong cách của cả nam lẫn nữ. Cách phối đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, có thể áp dụng trong bất cứ hoàn cảnh hay thời tiết nào. Bạn có thể lựa chọn chiếc quần jeans rách gối để kết hợp với chiếc áo lớp của mình, đem lại sự tự tin và cá tính khi đứng trước đám đông đồng thời tạo cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu.
ao-lop-phan-quang-voi-quan-jean.jpg
2. Sử dụng chân váy với áo lớp phản quang
Với những bạn gái cá tính có thể sử dụng chân váy để mix với chiếc áo lớp phản quang, vừa thể hiện sự nữ tính mà vừa tôn lên được vóc dáng của mình. Bạn có thể chọn chân váy xếp ly ngắn, chân váy chữ A hay chân váy jeans… tùy theo sở thích của mình để có được vẻ ngoài trông ấn tượng nhất mà không hề đụng hàng.
ao-lop-phan-quang-voi-chan-vay.png
3. Áo lớp phản quang với quần short
Trong những ngày hè, sử dụng quần short với chiếc áo lớp phản quang là một phong cách thường được sử dụng để đem lại sự trẻ trung, năng động vốn có của tuổi trẻ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp thêm một đôi sneaker màu trắng, vài chiếc vòng tay cũng sẽ tạo nên điểm nhấn trong phong cách của mình.
ao-lop-phan-quang-vs-quan-short.jpg
Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã có thêm cách phối đồ đẹp với chiếc áo lớp phản quang của mình.

 

Đối tác

Top