Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Phong cách làm vách ngăn phòng từ gỗ trang trí đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Xu hướng tạo ra một không gian bằng cách kết hợp vách ngăn gỗ để phân chia gian phòng với nhau đang trở thành ưu thế trong những ngôi nhà hiện đại. Việc sử dụng vách ngăn gỗ trang trí sẽ giúp phân chia tạo cảm giác thoải mái, phục vụ những nhu cầu sử dụng vách ngăn riêng tư, đơn giản lại che chắn làm tăng giá trị thẩm mĩ của căn phòng.







Vách ngăn phòng khách và những căn phòng kề cạnh


Trong cuộc sống, việc ứng dụng vách ngăn gỗ đẹp vô cùng cần thiết giúp phân chia không gian rõ rang thay những mảng tường dày chiếm không gian làm mất đi su76 hài hóa vốn có của căn phòng.

Những ý tưởng ngăn cách phòng khách với bếp, phòng khách với cầu thang hay với những nơi khác nhau đều có thể làm vách ngăn phòng bằng sự sáng tạo và đầy cảm hứng trong từng thiết kế cải thiện nội thất trước khi làm ngôi nhà trông đẹp và độc đáo.







Việc áp dụng những tấm vách gỗ ngăn phòng với nhiều họa tiết khác nhau tạo phong cách nội thất mở, là một giải pháp hay với kết cấu nhẹ nhàng có thể di chuyển được nhiều nơi thuận tiện nhất . Đảm bảo vấn đề làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng với hoa văn có độ hở thông thoáng vừa phải không quá thưa hay quá khít phù hợp để ngăn phòng, trang trí và tạo điểm nhấn cho nội thất.







Cách bố trí đặc biệt như chắn trực tiếp lên cầu thang hay chắn vách ở một phần tường ngăn với gian bếp nới rộng không gian tránh tình trạng bí bách hay cảm giác bị thu hẹp. Vách ngăn gỗ trang trí là một giải pháp tuyệt vời để tách các không gian liền kề nhau được độc lập và thoải mái nhất không ảnh hưởng tới từng mục đích sử dụng của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết.







Nếu bạn quá nhàm chán với những vách ngăn cố định bắt chết một chỗ thì hãy tìm snag xu hướng ứng dụng cửa lùa có ray trượt hay bình phong gấp khúc, vách ngăn di động có chân để dễ dàng hơn trong việc di chuyển và xếp gọn khi muốn tận dụng không gian.



Nơi làm vách ngăn cũng như thiết kế vách ngăn gỗ đẹp


VÁCH NGĂN CNC nơi mang đến những sản phẩm vách ngăn gỗ không chỉ đẹp mà còn đa năng, ngăn cách, trang trí và đồng thời tạo ra được điểm nhấn ưu việt cho căn phòng thay thế những yếu tố trang trí phòng lỗi thời bắng dòng sản phẩm có ứng dụng cao hơn cho ngành nội thất.







Bằng con mắt tinh tường nhận ra những giá trị tìm ẩn trong ngôi nhà của bạn những kiến trúc sư sẽ làm vách ngăn phòng phù hợp nhất cới tính cách và sở thích của gia chủ.



Hotline: 0932.914.940

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top