Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh QÚA TRÌNH TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ ĐÒI HỎI PHẪU THUẬT KHÔNG? NẾU CÓ, LIỆU CÓ CẢM GIÁC ĐAU KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
172
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Quá trình trồng răng Implant thường đòi hỏi một phẫu thuật nhỏ để đặt Implant vào xương hàm. Phẫu thuật này thường được tiến hành dưới tình trạng tê tại chỗ hoặc với sự hỗ trợ của tiền mê để đảm bảo Cô Chú, Anh Chj không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

Quá trình trồng răng Implant đòi hỏi một phẫu thuật nhỏ để đặt Implant vào xương hàm. Bác sĩ sẽ tiến hành tê tại chỗ khu vực đặt trụ Implant hoặc với thực hiện tiền mê, để đảm bảo Cô không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật.
Tại nha khoa Dr. Care với đặc thù tập trung điều trị cho người trung niên, với những yêu cầu đặc biệt về sức khoẻ và tâm lý của người trung niên hay có tâm lý e ngại khi đến nha khoa, sợ đau và sợ "trồng răng Implant có đau không?". Vì thế, đội ngũ Bác sĩ chuyên tâm nghiên cứu và ứng dụng thành công "Liệu pháp trồng răng Implant không đau" giúp người trung niên trồng răng Implant thoải mái, nhẹ nhàng và thoải mái như đi spa.
Sau khi Implant được đặt vào xương hàm, quá trình hồi phục sẽ bắt đầu. Trong giai đoạn này, xương hàm của Cô sẽ tích hợp và hàn gắn với Implant, tạo nên một nền móng vững chắc cho răng giả.
Trong vài ngày đầu sau phẫu thuật, Cô có thể trải qua một số cảm giác khó chịu như đau nhức, sưng, và máu chảy nhẹ. Tuy nhiên, đa số Cô Chú, Anh Chị đã điều trị chia sẻ rằng đau đớn sau phẫu thuật không lớn và có thể kiểm soát tốt bằng thuốc giảm đau và tuân theo các biện pháp giảm đau răng hiệu quả sau khi trồng răng Implant từ Bác sĩ.
Quá trình hồi phục sau trồng răng Implant thường kéo dài vài tháng, trong thời gian này xương hàm sẽ tích hợp với Implant và tạo sự ổn định cho răng giả. Khi quá trình hồi phục hoàn tất, Cô sẽ có răng giả mới được gắn vào Implant, mang lại chức năng và vẻ ngoài tự nhiên như răng thật. Cô sẽ có khả năng ăn uống tốt hơn và cảm thấy tự tin hơn trong việc cười và nói chuyện.
Bác sĩ gửi lời khuyên đến Cô mỗi trường hợp trồng răng Implant là độc nhất và đòi hỏi một kế hoạch điều trị cá nhân, quy trình cấy ghép Implant tuỳ chỉnh. Bác sĩ khuyên Cô nên tham khảo ý kiến và thảo luận cụ thể khi đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa chuyên sâu để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết phù hợp với trường hợp của Cô.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/qua-trinh...-khong-neu-co-lieu-co-cam-giac-dau-khong-1325
 

Đối tác

Top