Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Ăn Gia Đình Ngon Quận 6

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Khu Ẩm Thực Bến Phú Lâm

Đ/c: 234 Kênh Tân Hóa, P.14, Quận 6

Giờ hoạt động: 9h - 23h

Tel: 028.6287.3390

Những ngày hè nắng bất chợt, mưa bất thình lình thế này là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè nói dăm ba câu chuyện vui và lên kế hoạch cho những chuyến đi sắp tới. Nếu đã chán ngấy những quán bia hơi, nhà hàng thì bạn hãy lưu lạiKhu Ẩm Thực Bến Phú Lâm nằm ở Kênh Tân Hóa, Quận 6 này nhé.

Đặc trưng với không gian rộng thoáng mát với thiết kế độc đáo, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa cảm nhận được không gian yên bình thư thái tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Khu Ẩm Thực Bến Phú Lam đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho những buổi hội họp, gặp gỡ vào những ngày cuối tuần.




Đến với Ẩm Thực Bến Phú Lâm bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn đa dạng với các món ăn dân dã, các món hải sản, độc đáo, quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, các món ăn như hải sản, món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn hải sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng.








Giữa nhiều món ngon ở đây thì phải kể đến đầu tiên là hải sản. Nổi bật với thế mạnh là nguồn tài nguyên vô hạn của biển, tươi ngon qua cách chế biến của mỗi nhà hàng, từ đó càng có nhiều người mê món ăn này hơn.

Khi thưởng thức các món hải sản ngon lành thì một nồi lẩu hải sản với tôm, mực… bốc khói nghi ngút sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời với bữa tối chủ đề “hải sản”. Là nơi có nhiều hải sản tươi sống của biển, sẵn hải sản tươi ngon nên hải sản ở Sài Gòn ngon, nước dùng lại càng đậm đà hương vị.



Bò cuộn cải xanh



Cá bò da nướng muối ớt



Đậu hủ bến phú lâm

Tại Ẩm Thực Bến Phú Lâm các bạn được thưởng thức và nhậu những món về cá rất mát và bổ dưỡng cho mùa hè nắng nóng này, lựa chọn một nhậu về cá tươi và ngon không phải ở đâu cũng có được. Cá được lựa chọn những con cá còn tươi sống và ngon nhất từ những vựa hải sản tươi sống, nên bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm nhé. Đến đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được những món ngon như cá nướng đặc biệt lẩu cá và cá chiên. Với vị ngọt của cá cộng với vị ngọt của nước dùng, cùng với vị cay và giòn rụm của cá của chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi món này cho mà xem.



Gà tre hấp mắm nhĩ



Lẩu măng chua cá lăng

Các món ăn tại Ẩm Thực Bến Phú Lâm chế biến là những nguyên liệu tươi ngon, các gia vị hương liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, món nướng và món lẩu tại quán luôn được đánh giá là tươi ngon, đồng thời vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, kèm theo đó là đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chế biến món ăn tạo ra các món ăn nguyên chất khiến thực khách có những trải nghiệm mới lạ ẩm thực tinh tế nhất.

Với một thực đơn các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, không gian thoáng mát, phong cách ẩm thực tươi ngon đẹp mắt, giá cả vừa phải, Khu Ẩm Thực Bến Phú Lâm không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách chuộng món nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè…









Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn nên Ẩm Thực Bến Phú Lâm luôn được ưu đãi của khách ghé thăm. Hãy đến Ẩm Thực Bến Phú Lâm để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng, phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!






Khu Ẩm Thực Bến Phú Lâm

Đ/c: 234 Kênh Tân Hóa, P.14, Quận 6

Tel: 028.6287.3390

http://www.diadiemanuong.net.vn
 

Đối tác

Top