Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Bánh Canh Cua, Mì Vịt Tiềm, Miến Vịt, Hủ Tiếu Nam Vang

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Quán Ăn Chung Cư

Đ/c: 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 7h - 13h

Tel: 0773571171

Một ngày bất chợt lạ miệng hay muốn đổi gió và thưởng thức các món nước có hương vị đặc biệt, bạn hãy thử tìm đến Quán Ăn Chung Cư, tọa lạc tại 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ.



Tại Quán Ăn Chung Cư, các món ăn được thay đổi hàng ngày để tạo sự mới mẻ, không gây nhàm chán đối với thực khách.

** Thứ Hai: Bún măng vịt 35k - đùi 45k: Nước lèo đặc biệt thơm ngon đậm đà, dậy hương vị đặc trưng, quyến rũ rất riêng của thịt vịt, hoàn toàn không có mùi hôi của Vịt. Khi thưởng thức, cảm nhận từng sợi bún mềm, dai hòa cùng nước dùng đậm đà, chấm miếng thịt vịt cùng nước mắm gừng thơm thơm lại càng giúp cho món ăn thêm hấp dẫn và kích thích hơn, khiến bạn càng ăn càng cảm thấy ngon.




** Thứ Ba: Hủ tiếu nam vang 35k: Nguyên liệu ở đây là hủ tiếu, thịt, gan, tim, tôm tươi... còn nước dùng được hầm từ xương heo (xương ống). Sợi hủ tiếu được cho vào cùng các nguyên liệu nhìn rất đầy đặn. Chỉ cần nhìn qua tô hủ tiếu thật hấp dẫn cũng đủ thèm thuồng rồi.





** Thứ Tư: Bánh canh cua 35k: Hình ảnh tô nước dùng sền sệt, đầy đủ thịt cua chắc ngọt, chả cua vàng tươi, cộng thêm các chú tôm đỏ au và giò heo, bánh quẩy... vô cùng hấp dẫn vô cùng, có thể khiến bao tử của bạn “cồn cào” không yên. Sợi bánh canh mềm mại, được làm từ bột mì loại ngon, giữ được độ dai rất đặc trưng chứ không bỡ rời, ăn rất thích. Bí quyết nấu nước dùng gia truyền của chủ quán, màu sắc vàng ươm tự nhiên, hơi sánh, mang vị ngọt thanh đặc trưng từ thịt và gạch cua vô cùng hấp dẫn.




** Thứ Năm: Mì vịt tiềm 35k - đùi 45k: quán luôn mang đến cho thực khách những phần đùi và má đùi (gần một phần tư con vịt) được ướp thấm kỹ gia vị, sau đó mang đi tiềm trong nước lèo có nhiều vị thuốc, cuối cùng miếng vịt được mang đi chiên rồi quay. Cách làm này khiến thịt vịt mềm trong khi phần da vừa giòn vừa thơm, ăn không bị ngán như cách tiềm thông thường



** Thứ Sáu: Bún bò Huế 35k: Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, giò heo, rau sống, giá, bắp chuối… nhưng điểm đặc biệt của quán chính là hương vị đậm đà, không lẫn vào đâu được. Vào những ngày cuối tuần, cùng người thân thưởng thức tô bún bò đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng nhờ nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán.




** Thứ Bảy: Mì Quảng 35k: Một tô Mì quảng thơm ngon phải hội tụ được các yếu tố: mì, rau sống, các loại nhân và nước dùng. Nước dùng thì được ninh từ các loại xương ngon, cộng với nước cốt của của các loại nhưn tạo nên độ ngọt và vị đậm đà. Nhân mì Quảng cũng thật là phong phú gồm: sườn non, gà, tôm, thịt…




** Chủ Nhật: Bún mắm 38k: Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như Tôm tươi luộc bóc vỏ, Cá lóc thái miếng, Thịt heo quay da dòn, Cà tím… Mỗi thứ mang một mùi vị đặc trưng riêng, không thể lẫn lộn với bất kỳ món ăn nào khác được. Và đặc biệt, món rau sống ăn kèm cũng được chuẩn bị với nhiều loại rau đặc trưng như rau đắng, bông chuối, đọt súng…




Quán Ăn Chung Cư sở hữu cho mình không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ với những chiếc bàn ghế được sắp xếp gọn gàng tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái mang đến cho bạn những giây phút dễ chịu khi thưởng thức món ngon tại đây, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp



Đến với quán, khách hàng không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Quán Ăn Chung Cư sẽ để lại những ấn tượng tốt với những ai từng ghé qua.





Quán Ăn Chung Cư

Đ/c: 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 7h - 13h

Tel: 0773571171
 

Đối tác

Top