Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận Tân Phú

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
BÁNH CANH GIA TRUYỀN

Đ/c: 345A, Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0788884292

Bánh canh cua là một món ăn đặc sắc tiêu biểu cho ẩm thực Sài Gòn. Phiên bản "sang chảnh" của món bánh canh luôn hấp dẫn thực khách bởi vị ngọt tươi từ thịt cua và nước dùng sền sệt hòa quyện vào từng sợi bánh canh. Món này ở Sài Gòn không hề khó kiếm nhưng khi nhắc đến bánh canh cua thì có lẽ trong đầu thực khách sẽ nghĩ ngay đến địa điểm này đây.



Bánh canh gia truyền là một trong số những cửa tiệm lâu đời và được thực khách Sài Gòn đánh giá cao về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Chỉ cần vừa mới dừng xe trước quán, đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm lừng từ nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút.



Nước dùng ngọt thành từ nước hầm xương được nấu sền sệt hoà cùng gạch cua béo thơm, màu sắc tự nhiên của dầu điều làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Càng cua được lột sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.



Nước súp ở quán được nêm nếm vừa vặn nhưng vẫn chưa phải vị ngọt từ hải sản. Tôm luộc được hào phóng tận hai con nằm trên mặt tô trông rất hoành tráng. Sợi bánh canh từ bột năng khá to và dai, những lát thịt được cắt bằng tay đều đặn ngon mắt.







Không gian quán thoáng mát rộng rãi và sạch sẽ.









Một hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được chính là nước chấm ăn kèm. Nước mắm đậm đà được pha loãng cùng chanh, ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại.



Bánh canh gia truyền hân hạnh được phục vụ quý khách.

BÁNH CANH GIA TRUYỀN

Đ/c: 345A, Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0788884292
 

Đối tác

Top