Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Bánh Đa Cua, Bún Chả Cá Thác Lác, Bún Mọc Giò Heo

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
HẢI PHÒNG QUÁN

Đ/c: 6 Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình

Giờ hoạt động: 6h - 17h

Tel: 0826363986

Giao hàng tận nơi

Bữa cơm gia đình là khoảng thời gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau và chia sẻ những vấn đề hoặc khúc mắc trong công việc và cuộc sống hàng ngày nên nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu gia đình bạn muốn đổi gió và thưởng thức bữa ăn ở bên ngoài thì hãy thử tham khảo Hải Phòng Quán của Địa điểm ăn uống nhé. Ngay tại Số 6 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình.

Bánh đa cua đồng 25 k / 1 tô
Bún chả cá thác lác 30 k
Bún mọc giò heo 30 k
Bún mọc chả chiên 25 k
Bánh cuốn chả bắc 35 k / 1 phần
Bánh ướt chả bắc 25 k
Bún chả quạt 30 k /1 phần
Bún chả cá thập cẩm 35 k
Chả cá thác lác 350 k / 1 kg
Hành phi nhà làm 350 k / 1 kg
Chả bắc 180 k /1 kg
Pate chính gốc hp cột đèn 250 k /1 kg
Sữa đậu nành nhà nấu 8 k /1 chai
Tương ớt bắc nhà nấu 50k / 1 lít



Bánh đa cua đồng Hải Phòng 25k: với những màu sắc rất hấp dẫn của gạch cua đồng, màu nâu của bánh đa, màu xanh thậm của chả lá lốt hòa quyện với sắc đỏ của ớt đã làm nên món ăn cực kỳ hấp dẫn bạn đừng nên bỏ qua. Món này được chế biến 100% với vị ngon đậm đà của cua đồng, vị chua thanh của cà chua cũng như các gia vị khác, đây là món “ghiền” của rất nhiều thực khách khi đến đây đấy!



Bún mọc giò heo 30k: một tô bún mọc chân giò thanh mát, ngon ngọt sẽ làm hài lòng chiếc bụng đói của bạn và giúp bạn khởi đầu ngày mới với đầy đủ năng lượng cần thiết. Một tô bún to với rất nhiều cục giò trên bề mặt trông thật hấp dẫn. Trục bún qua nước sôi xếp bún vào tô, thêm thịt, mọc và giò cùng ít hành răm thái nhỏ. Từ từ chan phần nước lên và bạn đã có ngay món ăn của mình rồi. Bún mọc chân giò ngon nhất khi dùng nóng, bạn có thể ăn kèm với tương ớt, mắm tôm, các loại rau thơm, rau sống… để làm tăng mùi vị.



Bún chả Hà Nội: Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Nước chấm pha chua ngọt vừa đủ, dưa góp phải giòn, thịt nướng phải là loại ba rọi thái mỏng, tẩm ướp gia vị vừa phải để lúc nướng không bị cháy, bên ngoài se mặt, bên trong thì vừa chín thơm. Đĩa bún chả được dọn ra, gắp miếng thịt cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún ta sẽ được một món ăn độc đáo với đủ dư vị của Hà Nội trong sắc trời thu Sài Gòn.



Ngoài ra, Hải Phòng Quán còn phục vụ các món ăn khác như: Bún chả cá thác lác, Bánh ướt, Bánh cuốn, Bánh mì que...







Và quán còn cung cấp các loại thực phẩm như Pate nổi tiếng cột đèn 120k/500g, Hành phi nhà làm 350k/kg, Chả cá thác lác 330k/kg, Tương ớt bắc 50k/lít, Chả bắc 90k/500g.







Nguyên liệu làm nên các món ăn được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn, với sự chăm chút tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn được nấu theo kiểu truyền thống nên vẫn giữ được cái hồn tinh túy nhất của món ăn Sài Thành.




Không gian quán sạch sẽ, giá cả bình dân, sự phục vụ nhanh chóng và thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.
HẢI PHÒNG QUÁN

Đ/c: 6 Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình

Tel: 0826363986

https://www.diadiemanuong.net.vn
 

Đối tác

Top