Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Bánh Đa Cua Hải Phòng Tại Quận 6, Bình Tân

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Bánh Đa Cua Hải Phòng

Đ/c: 688-690 An Dương Vương, P.13, Quận 6 (Cách CV Phú Lâm 200m)

Facebook: Lẩu cua đồng - bánh đa cua Hải Phòng

Tel: 0866105314 - 0968865588

Thử hỏi bất kì ai về đặc sản ở Hải Phòng, không chỉ người dân đất Cảng, mà ngay cả những người khác cũng sẽ nhắn nhủ bạn nhớ đi ăn bánh đa cua. Bánh đa cua từ lâu đã trở thành cái tên gắn liền với ẩm thực Hải Phòng. Không phải tự nhiên mà người ta bảo rằng, cứ đến Hải Phòng là phải đi ăn bánh đa cua. Cùng thử xem một bát bánh đa cua Hải Phòng có gì mà hấp dẫn người ta đến vậy nhé!







Quán khá rộng, nằm ngay mặt đường, cách Công viên Phú Lâm 200m nên rất dễ tìm. So với một quán bánh đa cua mà người ta thường nghĩ tới là bàn ghế nhựa và chỉ nhỏ nhỏ thôi thì bánh đa cua của quán thực sự khác xa. Do lượng khách mỗi ngày khá đông, quán đã bày trí bàn ghế gỗ cao, ngồi ở bên ngoài nên rất thoáng mát.







Ấn tượng đầu tiên về bát bánh đa cua khi được mang ra là một món ăn vô cùng hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm...
Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi.

Phần nhân của bánh đa cua ở đây rất đa dạng và nhiều hơn một chút so với nhiều quán khác, ngoài rau theo mùa ra còn có bề bề, tôm, thịt cua, chả lá lốt, chả thịt... Bởi vậy nên các tín đồ của món bánh đa cua chắc chắn sẽ rất thích thú vì vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức nhiều hương vị.

Với thái độ phục vụ niềm nở, bát đũa, bàn ghế gỗ mới tinh tươm, sạch sẽ, bạn sẽ có cảm giác thân quen, gần gũi. Nếu không có dịp ghé qua Thành phố biển Hải Phòng để thưởng thức bát bánh đa cua thứ thiệt, thì ngay bây giờ, không xa xôi, hãy bước tới quán Bánh Đa Cua Hải Phòng ngay thôi nào!












Bánh Đa Cua Hải Phòng

Đ/c: 688-690 An Dương Vương, P.13, Quận 6 (Cách CV Phú Lâm 200m)


Tel: 0866105314 - 0968865588
 

Đối tác

Top