Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Buffet Ngon Quận Tân Phú

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Buffet 414

Đ/c: 414/5 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 15h - 22h

Tel: 0908909346

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Là một trong các lựa chọn hàng đầu khi nghĩ đến những buổi tiệc họp mặt gia đình, người thân, bạn bè... Buffet 414 sẽ giúp cuộc vui thêm phần hào hứng và ngon miệng cho tất cả mọi người nhờ với chất lượng vượt trội, menu đa dạng. Vì thế, Buffet 414 sẽ là nơi để bạn cùng những người thân thưởng thức bữa ăn đẳng cấp với các món ăn hấp dẫn để nạp lại năng lượng sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi.



Là một cái tên mới gia nhập trong làng ẩm thực, song cái tên Buffet 414 đang nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách sành ăn. Chăm chút, tinh tế ngay từ khâu xây dựng thực đơn cho đến lựa chọn nguyên liệu, đầu bếp nhà hàng đã kì công lựa chọn những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực để giới thiệu với các khách hàng thân yêu.


Đến với bữa đại tiệc buffet này, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức tinh hoa của ẩm thực từ những món ăn quen thuộc cho đến các món nướng, hải sản với hương vị trọn vẹn nơi đại dương bao la giữa lòng Sài Gòn.




Buffet nướng được thực hiện trên bếp nướng hiện đại, có khả năng hút hết khói khi bạn nướng món ăn nên không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người mà còn cam kết chất lượng món ăn, hương vị được giữ nguyên, bạn không bị hơi khói bám vào người trong khi nướng. Nướng không khói được xem là phong cách ẩm thực mới được yêu thích khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông...


Lối thiết kế hiện đại với những điểm nhấn rất độc đáo và không gian thoáng mát, rộng rãi cùng các món ăn ngon, hương vị độc đáo đang chờ đón bạn. Cùng với đó, nhà hàng mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn, vui vẻ và bữa ăn ngon miệng.










Buffet 414

Đ/c: 414/5 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 15h - 22h

Tel: 0908909346

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

https://www.diadiemanuong.net.vn
 

Đối tác

Top