Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Bún Chả Ngon Quận Bình Thạnh

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
BÚN CHẢ HÀ THÀNH

Đ/c: 60 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 10h - 21h

Tel: 090.311.6666

Ship Qua GoViet, Grab Food

Người Hà thành nổi tiếng tinh tế trong cách ăn uống, có lẽ chính vì thế mà những người con xa quê luôn khao khát được trở về, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Như hiểu được nỗi niềm người Hà Nội xa xứ, giờ đây ngay giữa đất Sài Gòn đô hội, bạn có thể tìm thấy cho mình một góc nhỏ với những món ăn hoài niệm, mang hương vị Hà Nội chính gốc tại Bún Chả Hà Thành.







Bún chả từ lâu đã được coi là một trong những món ăn được người Hà Nội yêu thích nhất bởi hương vị đặc trưng rất riêng. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt ba chỉ và chả viên nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa. Nước mắm pha vừa ăn, những lát đu đủ xanh, cà rốt ăn kèm có độ giòn, mềm như kích thích thêm vị giác… khó có thể cưỡng lại.



Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.



Rau được rửa sạch và bảo quản cẩn thận nên không bị héo vàng do thời tiết. Rau ăn kèm với bún chả rất đa dạng, thông thường là các loại rau sống đặc trưng như: tía tô, kinh giới, dắp cá, giá và rau xà lách... Các loại rau này luôn được Bún Chả Hà Thành chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.
Ngồi ăn bún chả, gọi thêm nem cua bể để thưởng thức là lựa chọn của hầu hết thực khách khi đến quán. Nem cua bể ở quán có mùi vị rất thơm, của lá quế, cua biển, tôm tươi lột vỏ cắt khúc... được bảo bọc bởi lớp bánh tráng được chiên vàng rụm.




Lớp bánh tráng đó cuộn nhân bên trong là thịt xay, cua, bún tàu, nấm mèo, nấm hương, củ cải trắng, lá quế, cà rốt xắt nhuyễn, lòng đỏ trứng, thêm hành tỏi xay và gia vị. Sau khi được cuốn khéo léo, những cuốn nem được đem chiên ngập dầu đến khi vàng rộm, thơm phưng phức. Nhờ bánh tráng mà nem giòn tan, nhân dậy mùi cua bể. Nem ngon, còn phải nhờ vào nước chấm chua ngọt, phải pha sao cho thật vừa miệng: Mặn, Ngọt, Chua, Cay, và vị thơm không thể thiếu của một chút tiêu rắc đều, ăn kèm theo rau thơm và bún.

Với tiêu chí đặt chất lượng món ăn, nước uống cùng sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, Bún Chả Hà Thành chú trọng tuyển chọn những nguyên liệu chế biến thức ăn, đồ uống sao cho đảm bảo được độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm và nhất là phù hợp với khẩu vị người ăn.




Bạn có thể yên tâm khi thưởng thức từng món ăn mang từng “hơi thở” người Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện làm cho không gian ẩm thực càng thêm phần sôi động.






BÚN CHẢ HÀ THÀNH

Đ/c: 60 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0903116666
 

Đối tác

Top