Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Cafe Ngon Quận Tân Bình

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Coffee Vinh Ban Mê

Đ/c: 281/60 Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình

Tel: 0981875365

Những ngày thời tiết ngột ngạt khiến bạn chẳng muốn ở nhà, hãy đặt hẹn ngay tại Coffee Vinh Ban Mê – không gian thư giãn cực kỳ lý tưởng tại số 281/60 Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình bạn nhé! Coffee Vinh Ban Mê là nơi dành cho những ai thích uống cafe nguyên chất và tận hưởng không gian đậm chất Tây Nguyên. Quán là một biệt thự Pháp cổ với không gian xinh xắn và thoáng đãng.



Khách hàng đến quán vì muốn tìm đến mình sự bình yên sáng sớm. Không chỉ đơn thuần thưởng thức cafe, với không gian yên tĩnh, thực khách có thể bình tâm sắp xếp công việc trước khi bắt đầu một ngày làm việc hối hả. Vinh Ban Mê muốn đem đến cho thực khách của mình một không gian đậm chất ban mê, phù hợp với người đi làm với những ly cafe nguyên chất, đồ uống sạch và bổ dưỡng.




Chủ quán cũng là người Buôn Mê Thuột nên đã đem những tinh túy của cafe ban mê đến với Sài Gòn. Đến với Coffee Vinh Ban Mê mọi người sẽ được thưởng thức cốc cafe ban mê. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại cafe nổi tiếng thế giới là Robusta và Arabica được rang xay mộc không pha trộn bất kì nguyên liệu nào khác.
Tất cả các loại cafe từ cafe phin, cafe sữa hay cafe đen đều được pha chế từ cafe nguyên chất. Nên nếu khách không có thời gian thưởng thức cafe phin thì vẫn có thể tận hưởng hương vị cafe nguyên chất bằng cafe pha sẵn.

Ngoài cafe, bạn có thể chọn những ly sinh tố và nước ép trái cây nguyên chất. Sinh tố và trái cây đảm bảo sạch sẽ và tươi mới để phục vụ thực khách.




Không chỉ thích hợp để thư giãn, tận hưởng những giây phút sống chậm, Coffee Vinh Ban Mê còn là địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, người thân… Thảnh thơi cuối tuần, đắm mình tận hưởng không gian rộng rãi mát mẻ, nhâm nhi những món uống thơm ngon để cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình.
Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.




Coffee Vinh Ban Mê

Đ/c: 281/60 Lê Văn Sỹ, P.1, Tân Bình

Tel: 0981875365
 

Đối tác

Top