Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Cafe Rang Xay Quận Tân Phú

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Hùng Râu Coffee

Đ/c: 32 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Fanpage: Hùng Râu Coffee - Nơi Thưởng Thức Hương Vị Cuộc Sống

Thời gian hoạt động: 6h30 - 23h hàng ngày

Tel: 0933153179 gặp Hùng

Giao hàng tận nơi

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIỜ VÀNG 14H - 22H


~> Tặng Móc Khóa

~> Sau 17h Check-in Giảm Giá 15%

***

Để thu hút khách hàng, các quán cafe không chỉ cần có được nét riêng, sự độc đáo, đảm bảo về chất lượng đồ uống mà còn cần phải xây dựng được một “không gian chất”, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của đa số khách hàng. Vì vậy, hiện nay, ở Sài Gòn các quán cafe mọc lên nhiều như nấm sau mưa nhưng lại chẳng thể nào bắt gặp được hình những quán café giống nhau.

Hùng Râu Coffee được xem là một trong số những quán café được nhiều người lựa chọn và yêu thích khi đi qua Quận Tân Phú. Từ cổng Khu công nghiệp Tân Bình vào khoảng 100m sẽ thấy quán nằm bên tay phải đường.



Bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế mộc mạc, cùng những ánh đèn trầm ấm, kết hợp cùng hồ nước ở giữa quán làm vật trang trí, tạo cho không gian thêm thoáng mát, không kém phần hiện đại mà lịch sự của Hùng Râu Coffee.




Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, Hùng Râu Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ người pha chế nhiều kinh nghiệm cùng với những nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn.



Thực đơn Hùng Râu Coffee sẵn sàng làm hài lòng khẩu vị cũng như nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ. Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn các loại nước uống thơm ngon trong thực đơn phong phú bao gồm: Trà Sữa, Đá Xay, Sinh Tố, Soda và Coffee truyền thống của Việt Nam.




Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, café đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Hùng Râu Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê Hùng Râu Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.



Đến với Hùng Râu Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết Sinh tố, Sữa chua trái cây, Nước ép, Soda... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Hùng Râu Coffee.




Thêm vào đó, quán còn phục vụ các món ăn vặt đa dạng chất lượng để buổi café gặp mặt hẹn hò của bạn thêm phần thú vị hơn.



Ngoài ra, quán còn hỗ trợ K+ bóng đá để phục vụ các tín đồ của môn thể thao vua, hỗ trợ tư vấn thiết kế mở quán café cho khách có nhu cầu và còn cung cấp café sỉ và lẻ. Quý khách có nhu cầu có thể gọi đến số 0933.153.179 gặp Hùng để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.



Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức coffee hay trà sữa đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Hùng Râu Coffee luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.















Hùng Râu Coffee

Đ/c: 32 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0933153179 gặp Hùng
 

Đối tác

Top