Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Lẩu Bò Ngon Quận Tân Bình

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
LẨU BÒ KHẢI MINH

Đ/c: 43 Trần Mai Ninh, P.12, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 10h - 22h


Tel: 0378.044.166 - 0931.489.836

Nhận Đặt Tiệc Theo Yêu Cầu

Giao Hàng Tận Nơi. Đặt Qua GoViet, Grab, Now

Thịt bò là một món ăn bổ dưỡng, chứa nhiều chất sắt và dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon nên rất được yêu thích. Lần này, Diadiemanuong.net.vn giới thiệu với bạn một địa chỉ thưởng thức các món bò đặc sắc: Lẩu Bò Khải Minh với những món ăn thơm ngon, đậm đà từ bò.



Lẩu Bò Khải Minh có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp là nơi tụ họp, gặp mặt người thân, bạn bè. Thực khách đến đây không chỉ hài lòng với thức ăn ngon mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên quán.











Món lẩu bò tại Lẩu Bò Khải Minh hấp dẫn thực khách bởi sự thanh ngọt từ nước lẩu và mềm thơm của món thịt bò. Nước dùng lẩu bò rất ngọt và dậy mùi thơm. Nguyên liệu được đem ướp cầu kỳ với nhiều loại gia vị với tỉ lệ vừa phải vừa giúp tăng hương vị cho món ăn nhưng đồng thời không làm mất đi mùi thơm đặc trưng của thịt bò.



Thưởng thức lẩu bò tại Lẩu Bò Khải Minh bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng. Khi nồi lẩu sôi sùng sục, bạn thả thêm ít rau xanh vào và bắt đầu thưởng thức. Thịt bò vừa đủ độ mềm, dai, ngọt, rau xanh tươi mát... tất cả quyện trong thứ nước dùng thanh ngọt, đậm đà, và bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng ngon miệng, thỏa mãn vị giác.



Không những thế, nguyên liệu cho vào lẩu có thêm đậu phụ non, khoai môn và nhất là tía tô cắt nhỏ. Rau ăn kèm là cải bẹ xanh, tần ô... Sự hòa quyện của nồi lẩu nóng hổi, rau ăn kèm xanh mướt cùng chén chao chấm thịt thơm ngon đã chiếm được tình cảm của rất nhiều thực khách khi đến đây.

Đến với Lẩu Bò Khải Minh thực khách còn có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản. Đặc biệt là Lẩu Bò Khải Minh cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.











Thực khách có thể thưởng thức bò tơ theo nhiều cách chế biến khác nhau để tăng sự lựa chọn cũng như hương vị thưởng thức. Đặc biệt là Bò tơ cuốn bánh tráng tuyệt ngon, món ăn bạn đừng nên bỏ qua khi đến đây.

Cuộn miếng thịt với các loại rau rừng, sau đó chấm vào chén mắm chua đặc sản Tây Ninh, thực khách sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vị giác với bánh tráng mềm mềm, rồi đến vị the the của cải xanh, chua của khế, lá cóc, chát của chuối xanh, vị thơm của quế vị, nhám nhám của lá nhái, chua và giòn của rau móp rồi đến vị ngọt, mềm, béo, giòn, dai của miếng nạm bò hòa cùng với vị mắm chua pha đúng vị ăn hoài mà không thấy ngán.



Bạn có mặt bằng, bạn ở khu dân cư đông đúc, bạn đam mê kinh doanh, bạn thích bán quán ăn nhưng bạn lại không có vốn. Bạn ngại túi tiền? Đừng lo Khải Minh sẽ giúp bạn hiện thực hoá đam mê kinh doanh của mình. Hành trình khởi nghiệp của bạn sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết với mô hình nhượng quyền Lẩu Bò Mang Về Khải Minh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp bạn thành công vì một điều hết sức đơn giản. Chúng tôi muốn mang tới 1 bữa ăn đủ ngon cung cấp đủ chất dinh dưỡng và hợp túi tiền với mọi người con Đất Việt. Tham khảo thêm tại: https://laubokhaiminh.com/





Nhanh chân đến và cùng người thân, bạn bè thưởng thức ngay bạn nhé!

LẨU BÒ KHẢI MINH

Đ/c: 43 Trần Mai Ninh, P.12, Tân Bình


Tel: 0378044166 - 0931489836
 

Đối tác

Top