Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Kinhnghiemkinhdoanh

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/10/20
Bài viết
11
Thích
0
Điểm
1
#1
Phần mềm Sapo POS được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của Sapo. Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp hỗ trợ cho các chủ cửa hàng, giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến nhất hiện nay, được tích hợp nhiều chức năng nhằm hỗ trợ nhà quản lý theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh.

Mô tả:
- Hệ thống biểu đồ báo cáo trực quan được thống kê nhanh chóng, chi tiết về lượng mua, khách hàng…
- Quản lý nghiệp vụ bán hàng một cách chuyên nghiệp phù hợp với tất cả các lĩnh vực kinh doanh từ việc quản lý đơn lẻ các cửa hàng thời trang, quản lý nhà hàng, cửa hàng nội thất,shop quà tặng, shop hoa tươi… cho đến việc quản lý các chuỗi cửa hàng và bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào khác chỉ với một phần mềm duy nhất.
- Hệ thống thống kê, tính toán lãi lỗ chính xác, hệ thống báo cáo chi tiết, linh động và phân tích mạnh mẽ sẽ hỗ trợ nhà kinh doanh theo dõi các chương trình giảm giá khuyến mãi hiệu quả hơn từ đó quản lý chặt chẽ doanh thu, lợi nhuận và đưa ra những chiến lược kinh doanh, điều phối hàng hóa hợp lý.
- Quản lý kho bằng phần mềm giúp người quản lý hạn chế tối đa nhầm lẫn trong quá trình xuất/nhập hàng hóa, rút ngắn thời gian nhập liệu, đồng bộ thông tin và phân quyền cho nhiều người có thể tiện theo dõi, tìm kiếm. Hạn chế các chi phí phát sinh và tiết kiệm thời gian khi thực hiện công tác kiểm kê kho.
- Hỗ trợ đa nhiệm với tất cả các thiết bị di động, Android, IOS… chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh từ xa khi đang ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào chỉ với các thiết bị số thông minh.
- Nâng cao phong cách dịch vụ

Dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo Pos với 7 ngày dùng thử ngay hôm nay!
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top