Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Quản lý Gara bằng sổ sách và excel sớm muộn cũng mất khách hàng

phanmemgara

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/10/19
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Hiện nay, thế giới đang bùng nổ trong cuộc cách mạng 4.0. Những tiến bộ của khoa học và sức mạnh của internet đang được ứng dụng rộng rãi vào tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực quản lý Gara ô tô. Vậy Gara của bạn đang sử dụng phương pháp quản lý nào? Sổ sách hay hiện đại hơn là Excel. Nhưng nếu cứ tiếp tục phương pháp này sớm muộn Gara của bạn cũng sẽ giảm doanh thu. Và tại sao lại như vậy, bạn hãy thử tìm hiểu nhé!

1. Tốn kém chi phí:

Bạn nghĩ quản lý Gara bằng sổ sách và Excel đơn giản và không tốn kém tiền bạc. Nhưng trên thực tế, chi phí cho nhân sự sẽ rất cao bởi các vị trí như: kế toán, kiểm toán, quản lý kho, chăm sóc khách hàng sẽ phải đông hơn khi có phần mềm quản lý mà hiệu quả công việc không cao. Đặc biệt khâu quản lý kho cần rất nhiều nhân lực làm việc trong thời gian dài mà vẫn không tránh được việc thất thoát. Bạn hãy làm thử một phép tính đơn giản như sau: nếu bạn cắt bỏ 1/3 nhân sự dành cho các vị trí trên thì số tiền bạn tiết kiệm hàng tháng cũng khá lớn.



Quản lý Gara ô tô không hề dễ dàng nếu sử dụng phương pháp truyền thống

2. Nguy cơ mất khách hàng cao:

Trước kia bạn chăm sóc khách hàng thân thiết bằng cách hàng tháng rà soát thông tin rồi nhắn tin, gửi lời chúc tới họ rất thủ công với sự hỗ trợ của những công cụ lỗi thời. Công đoạn vừa mất thời gian, chưa kể có lúc không thể kiểm soát hết thông tin của khách hàng, từ đó khiến khách hàng cảm thấy không được chăm sóc chu đáo, dẫn đến mất dần các khách hàng tiềm năng. Trong khi đối với Phần mềm quản lý Gara ô tô hiện đại việc lưu lại toàn bộ thông tin cùng lịch sử giao dịch của khách hàng vô cùng đơn giản. Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hoặc chiến lược Marketing được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. Khiến các ‘’ Thượng đế” cảm thấy vô cùng được ưu ái.

3. Thất thoát hàng hóa và dữ liệu

Với kinh doanh nhỏ hẹp, ít nhân viên mô hình truyền thống còn tạm thời phù hợp. Nhưng nếu xảy ra rủi ro như : mất giấy tờ, sổ sách, dữ liệu thì mọi việc sẽ bị đảo lộn gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Từ đó dẫn đến doanh thu giảm.





Phần mềm AGARA với 6 giá trị cốt lõi

Để quản lý một Gara ô tô dù lớn hay nhỏ, thì ngoài chuyên môn tốt, sự nhạy bén cần có, thì khoa học cũng quan trọng. Hiện nay trên thị trường đã có một số phần mềm quản lý Gara ô tô. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm tối ưu nhất mới quan trọng Vì vậy, Bave Group xin giới thiệu Phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân lực, công sức bỏ ra mà hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Nhờ vào những giá trị cốt lỗi như: Tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí, quản trị hiện đại, nâng cao trình độ, mở rộng kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Với nền tảng công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di độg, toàn bộ dữ liệu công việc được đồng bộ hóa giúp việc quản lý công việc đơn giản hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý Gara – AGARA hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiệc ích khác đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại
0904.88.3636
để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA

Hotline: 0904.88.3636

Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Website: agara.vn
 

Đối tác

Top