Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Len Coffee - Handmade

Đ/c: 60/37 Lý Chính Thắng, P.8, Quận 3

Giờ hoạt động: 8h30 - 22h30

Tel: 0985471639

Giao Hàng Tận Nơi

Trà sữa là món đồ uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ học sinh hay sinh viên. Bạn đang muốn tìm cho mình những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn, vậy hãy cùng ghé qua quán Len Coffee - Handmade.



Tọa lạc tại số 60/37 Lý Chính Thắng, P.8, Quận 3, Len Coffee là nơi được các bạn trẻ yêu thích các món uống thú vị. Ngoài hương vị chủ lực của nhiều loại trà sữa, Len Coffee còn phục vụ các loại trà, trà trái cây, soda, sinh tố bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, cùng các món ăn vặt thơm ngon hấp dẫn.






Len Coffee đã thành công trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để cho ra những ly trà ngon miệng. Điểm mạnh của Len Coffee đó là vị trà sữa cân bằng được cả trà và sữa, và trân châu đen mềm dẻo. Một điểm cộng khiến Len Coffee được giới trẻ ưa thích là không gian của quán khá đẹp.


Sự kết hợp sáng tạo hương trà với kem sữa đã đem đến cho Len Coffee một hương vị ấn tượng. Những thực khách khó tính nhất cũng đánh giá rất cao hương vị và mùi thơm của trà. Chất lượng đồ uống thì không phải bàn rồi. Vẫn là vị trà đậm cùng nhiều hương vị độc đáo không thể lẫn vào đâu được.


Ngoài nước uống, ăn vặt, Len Coffee có làm đồ handmade móc thú len, macrame trang trí & bag. Len Coffee mở nhóm sinh hoạt cho các bạn có sở thích làm đồ handmade như quán, có thể đến quán từ sau 11 giờ chủ nhật hàng tuần các bạn sẽ hướng dẫn làm không thu phí. Quán chủ yếu muốn những người có cùng sở thích gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm làm đồ handmade với nhau.


Hãy đến với quán trà sữa Len Coffee để tự thưởng cho mình những món ăn, thức uống ngon lành, hoặc có thể order về nhà cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè . Bên cạnh đó bạn có thể cho mình một bức hình đẹp cùng bạn bè và người thân khi ghé đến quán nhé.





Len Coffee - Handmade

Đ/c: 60/37 Lý Chính Thắng, P.8, Quận 3

Tel: 0985471639

https://www.diadiemanuong.net.vn
 

Đối tác

Top