Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Quán Trà Sữa Nhà Làm Quận 8

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Trà Sữa Nhà Nấu

Đ/c: 176 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8

Giờ hoạt động: 15h - 21h

Quán bán từ thứ 2 - thứ 7 chủ nhật nghỉ


Tel: 0932741412

Giao hàng tận nơi từ 3 ly

Ưu đãi cho HSSV: Giảm 25% chỉ còn 15k/ly

Những ly trà sữa thơm ngon, ngọt mát luôn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi chiều tan tầm. Trong những ngày oi nóng, cùng bạn bè quây quần, cùng rôm rả thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh xua tan đi trưa hè oi ả thật tuyệt phải không nào. Đến với Trà Sữa Nhà Nấu cùng diadiemanuong.net.vn lần này bạn sẽ có cơ hội được khám phá thỏa thích hương vị tuyệt hảo của trà sữa nhà làm.







Quán chủ yếu phục vụ theo phong cách take away nhưng nếu khách muốn ngồi lại thì quán cũng có chuẩn bị ghế cho khách. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu Trà Sữa Nhà Nấu chu đáo đến cỡ nào.


Trà Sữa Nhà Nấu chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Vì Trà sữa ở đây do chính chủ quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị như: Trà sữa bông cỏ, Trà sữa dừa non, Trà sữa sương sáo, Trà chanh thảo mộc, Trà kiwi...

Nào giờ có ai biết đến món bông cỏ chưa ta, siêu ngon nha bà con, bạn nào chưa biết thì cứ tới Trà Sữa Nhà Nấu 176 Dương Bá Trạc thưởng thức món Trà Sữa Bông Cỏ của quán đi! Bảo đảm chỉ có ghiền thôi vị trà sữa thơm béo thêm vị thanh mát của bông cỏ nghe thôi là ghiền rồi.

Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch như: trân châu, trái cây, hạt cà phê, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.



Những nguyên liệu của quán đều được chọn lọc kỹ lưỡng, và chắc chắn 100% là tự nấu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bạn sẽ không phải lo lắng về những loại thạch Trung Quốc.



Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Trà Sữa Nhà Nấu thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Trà Sữa Nhà Nấu!
Quán còn nhận giao hàng tận nơi nữa nhé!
Trà Sữa Nhà Nấu


Đ/c: 176 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8

Tel: 0932741412
 

Đối tác

Top