Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

gpvina

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/11/20
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
#1
CÔNG TY TNHH GREEN PARK VIỆT NAM đã có hơn 8 năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư, thiết kế khu vui chơi, cung cấp thiết bị và thi công khu vui chơi trong nhà và ngoài trời.
Bất kỳ công ty hay nhà máy, doanh nghiệp nào, dù mới hay đã hoạt động lâu năm cũng đều có một quy trình làm việc với những đội ngũ chuyên môn nhất định đảm nhiệm những công việc khác nhau. Cách vận hành của các đơn vị thi công được xây dựng trên những quy trình chuẩn kết hợp với kinh nghiệm thực tế nên mỗi đơn vị sẽ có những cách vận hành khác nhau. Và chính điều này tạo nên giá trị lâu dài và uy tín cho một công ty, nó cũng chính là nét đặc biệt của công ty. Trên thực tế, các nhà đầu tư thường mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu về một đơn vị thi công để hợp tác, nhưng thường tìm hiểu qua giá cả và một số dự án đăng tải trên web hay qua các kênh truyền thông mà không quan tâm nhiều đến cách vận hành, hoạt động của đơn vị thi công xem có đảm bảo và chất lượng không.
Qua quá trình hoạt động hơn 8 năm ở lĩnh vực khu vui chơi, Green Park Việt Nam xin giới thiệu tới các nhà đầu tư quy trình làm việc của công ty để các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về công ty và tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công chất lượng.
Công ty TNHH Green Park Việt Nam chuyên TƯ VẤN – THIẾT KẾ - và THI CÔNG LẮP ĐẶT khu vui chơi nên quy trình cũng sẽ có ba giai đoạn chính là tư vấn, thiết kế và thi công khu vui chơi và ba bộ phận chính của công ty tương ứng là KINH DOANH – THIẾT KẾKỸ THUẬT đảm nhiệm. Bên cạnh đó, sẽ có sự hỗ trợ của các bộ phận khác như kế toán, kho - vận,….
Giai đoạn 1: Tư vấn đầu tư khu vui chơi
Phòng kinh doanh sẽ là bộ phận làm việc đầu tiên, trực tiếp và xuyên suốt với nhà đầu tư trong suốt quá trình làm việc. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo, luôn sẵn sàng tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng 24/24h. Đội ngũ kinh doanh sẽ ghi nhận nhu cầu, mặt bằng của khách hàng và từ đó sẽ đưa ra một số giải pháp cho các nhà đầu tư khu vui chơi.
Điều khác biệt của Green Park Việt Nam ở đây là gì? Đội ngũ kinh doanh của GPVN không phải chỉ ngồi một chỗ tiếp nhận khách hàng rồi nói như một cái máy. Tùy từng trường hợp, đội ngũ kinh doanh sẽ đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng , khảo sát mặt bằng thực tế, đo đạc để có cái nhìn tổng quan và thật nhất về mặt bằng. Từ đó, đưa ra những tư vấn sát nhất và phù hợp nhất với mặt bằng của nhà đầu tư. Vì đội ngũ kinh doanh thường xuyên tiếp xúc với việc lắp đặt, khảo sát thực tế nên sẽ nắm được những ưu – nhược điểm của từng mặt bằng cụ thể, và đưa ra những tư vấn và thiết kế sân chơi để khách hàng có thể đầu tư được lâu dài, chi phí phù hợp và đảm bảo những quy chuẩn an toàn khi kinh doanh khu vui chơi. Việc tư vấn đầu tư khu vui chơi hoàn toàn không phải là tư vấn "suông" nhưng lại hoàn toàn miễn phí.

Giai đoạn 2: Thiết kế khu vui chơi
Sau khi có những trao đổi với khách hàng, đội ngũ kinh doanh sẽ kết hợp với bộ phận thiết kế để lên thiết kế 3D cho nhà đầu tư. Hình thiết kế sân chơi 3D sẽ giúp nhà đầu tư dễ hình dung hơn và sẽ có những cái nhìn ban đầu về khu vui chơi của mình sẽ như thế nào sau khi lắp đặt hoàn thiện. Việc thiết kế khu vui chơi trẻ em sẽ dựa trên kinh phí, mặt bằng và yêu cầu của khách hàng, tính toán những tiêu chí an toàn cho bé trong khi chơi.
Và điều khác biệt của Green Park Việt Nam: Chúng tôi thiết kế khu vui chơi hoàn toàn miễn phí (Trừ những khu vui chơi quá lớn). Vì công ty có đội ngũ thiết kế riêng, nên sẽ bám sát được yêu cầu của khách hàng, đến khi khách hàng thấy ưng ý thì thôi.
Chúng tôi sẽ báo giá theo từng thiết kế riêng biệt, bóc tách từng thành phần để khách hàng có thể hiểu rõ nhất về khu vui chơi của mình. Từ đó, nhà đầu tư khu vui chơi sẽ biết là mình cần những gì hay bỏ những gì để tối ưu chi phí.

Giai đoạn 3: Thi công lắp đặt – Bảo hành
Thi công lắp đặt hoàn toàn dựa vào thiết kế nên sẽ không phát sinh thêm chi phí hoặc phát sinh rất ít do mặt bằng thay đổi. Các trò chơi khi thi công lắp đặt lên giống so với thiết kế khoảng 70-80%. Do các bộ phận trong Green Park Việt Nam kết hợp rất chặt chẽ với nhau, nên việc thi công khu vui chơi trở nên đơn giản hơn do đã được cung cấp đủ thông tin về mặt bằng, thiết kế chi tiết. Thời gian hoàn thiện thi công chính vì thế cũng rất nhanh, nhà đầu tư lại tiết kiệm được chi phí thi công và chi phí sửa chữa sau này.
Với kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên 8 năm, chúng tôi luôn cố gắng làm sao để hoàn thiện công trình nhanh nhất, an toàn nhất và đảm bảo nhất để các nhà đầu tư có thể yên tâm kinh doanh cơ sở khu vui chơi của mình.

Chúng tôi hàng ngày vẫn hoàn thiện những quy trình với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng và an toàn tới các nhà đầu tư.
Nếu quý khách cần tư vấn và muốn tìm một đơn vụ thi công uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi.
Công ty TNHH Green Park Việt Nam (GPViNa)
Địa chỉ: 11, BT3, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: 0981017221
 

Đối tác

Top