Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Răng sứ venus có thực sự tốt như lời đồn

hoangxuanphat97

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/10/19
Bài viết
23
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hà Nội
#1
Răng sứ Venus là dòng răng sứ tuy có mặt trên thị trường không lâu thế nhưng được hầu hết quý khách lựa chọn bởi vì tính thẩm mỹ cũng như phí phù hợp. Tuy nhiên, nó có thực sự hiệu quả như lời đồn, cùng Nha khoa Quốc tế Nevada nghiên cứu qua Bài viết sau nhé.
1. Răng sứ Venus là gì?
Răng sứ Venus là dòng răng sứ toàn sứ có tính làm đẹp cao với đặc tính sinh học lành tính với cơ thể, đặc biệt là trong môi trường miệng và đáp ứng những tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối. Màu sắc răng sứ sống động, tự nhiên như răng thật, không gây ra thâm đen viền lợi, hợp lý với các vị trí răng Yêu cầu tính làm đẹp cao như răng cửa
Răng sứ Venus được sản xuất theo phương pháp CAD/CAM tân tiến nhất trên thế giới hiện tại và được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có nguồn gốc từ những tập đoàn Nha khoa lừng danh như Đức, Mỹ. Từ đó có những thông số công nghệ như: độ cứng 900 Mpa (gấp 5 lần răng kim loại), hoàn toàn yên tâm cho người vận dụng.

mô hình răng sứ venus
2. Ưu thế của răng sứ Venus
– Răng sứ Venus được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM giúp những bác sĩ lâm sàng và kỹ thuật viên Labo có thể chế tạo phục hình và1 cách chuẩn xác, đến từng Micron
– Phôi răng sứ chất lượng cao được nhập tại Đức và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C giúp những sản phẩm có độ bền cao gấp 2 lần răng Katana hay răng sứ Zirconia nhiều
– tuổi thọ răng sứ có thể đạt tới 20 năm hoặc có thể lâu hơn ví như bạn chăm sóc răng miệng đúng cách
– năng lực ăn nhai và chịu lực lớn: Răng sứ Venus được chế tác không pha thêm bất kì một tạp chất hóa học nào nên có đó chịu lực khá lớn. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi ăn uống cũng như vui chơi, giao tiếp.
– An toàn, không gây ra kích ứng cũng là một ưu thế vượt trội của dòng răng sứ Venus, đặc biệt là trong môi trường miệng

3. Vậy răng sứ Venus có tốt không?
Với các ưu điểm vượt trội trên, răng sứ Venus hoàn toàn phù hợp để làm răng sứ làm đẹp và được đa phần Nha khoa vận dụng. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều Nha khoa đã tiến hành phục hình răng sứ Venus không rõ nguồn gốc, chất lượng cũng như năng lực chuyên môn và điều kiện trang thiết bị. Chính Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ tài liệu về dòng răng sứ cũng như Nha khoa uy tín để tiến hành.

Có 1 sai sót là công dụng nhai kém hơn
Nha khoa Quốc tế thẩm mỹ Nevada – nơi Nha khoa uy tín được không còn xa lạ quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với tay nghề chuyên môn xuất sắc của hàng ngũ Y Bác sĩ Nha khoa cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu, đặc trưng răng sứ luôn có nguồn gốc, nguồn gốc yếu tố và có thẻ bảo hành hàng hiệu với từng sản phẩm răng sứ. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phục hình răng sứ tại đây mà không lo có tốt hay không.
Trên đây là một số tư liệu Tham khảo về dòng sứ Venus được hầu hết người để ý trong time thời gian vừa qua. Bạn có bất kì câu hỏi hay trả lời gì hãy liên hệ theo Hotline: 1800 2045, đội ngũ cung cấp viên của chúng tôi sẽ yêu cầu câu hỏi chi tiết nhất.
Bảng giá răng sứ venus
4. Hình ảnh người tiêu dùng bọc răng sứ Venus tại Nevada

Hình ảnh người tiêu dùng sau đó bọc răng sứ Venus
 

Đối tác

Top