Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Real chào giá Hazard lần thứ nhất: Không đạt yêu cầu, Chelsea đuổi khéo

dotkickpra1

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/3/19
Bài viết
1
Thích
0
Điểm
1
#1
Real Madrid đã ra giá lần thứ nhất cho Eden Hazard và bị Chelsea từ chối do quá thấp so với đòi hỏi của đội bóng thành London.

Theo tờ Terreur tại Bỉ (một nguồn tin khá tin cậy liên quan đến các cầu thủ Bỉ trong nhiều năm qua), Eden Hazard đã được Real Madrid chính thức ra giá mua với Chelsea nhưng bị đội chủ sân Stamford Bridge từ chối. Theo nguồn tin, Hazard là một trong những cầu thủ, bên cạnh N’Golo Kante, mà HLV trưởng Zinedine Zidane đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Zidane được giao toàn quyền tại Real và đặt mục tiêu mua Eden Hazard lên hàng đầu
Sau khi trở lại dẫn dắt Real vì đề nghị của Perez, Zidane đã đề ra một yêu cầu mà ông chủ tịch nhất quyết phải nghe theo, đó là nhà cầm quân người Pháp được toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng. Zidane đang dự dịnh loại bỏ bớt những cầu thủ không còn đạt yêu cầu ở CLB và sẽ xây dựng một hình ảnh Real mới ở mùa giải sang năm.
Theo Terreur, Hazard được Real đặt mức giá 82 triệu euro. Đó là một số tiền tất nhiên Chelsea không đồng ý do họ muốn kiếm vượt mốc 100 triệu euro, nhưng phía Real căn cứ vào 3 điều để đưa ra mức giá này. Thứ nhất, Eden Hazard đã 28 tuổi và nếu có lần chuyển nhượng tiếp theo thì giá trị bán lại của anh sẽ không cao cho Real.

Thứ hai, Hazard sẽ hết hợp đồng với Chelsea mùa hè 2020 và nếu không gia hạn trong hè này còn Chelsea không bán anh hoặc không thể bán anh, Hazard sẽ được tự do đàm phán tìm CLB mới vào tháng 1/2020 theo luật Bosman và Chelsea sẽ chẳng thu được xu nào.




Eden Hazard chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, một lợi thế lớn để Real mặc cả với Chelsea
Và thứ ba (điều này cũng liên quan tới điều thứ hai vừa đề cập), Chelsea đã bị FIFA giáng mức án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp và họ kể cả có xin khiếu nại để hoãn thi hành án thì cũng chỉ còn kỳ mùa hè 2019 để bán Hazard trước khi luật Bosman có hiệu lực.
Terreur cho biết Chelsea đang chờ Real Madrid đưa ra một đề nghị thứ hai trong khoảng 115 triệu euro, nhưng khả năng Real đồng ý là không cao, cho rằng mức giá đó quá đắt cho một cầu thủ 28 tuổi và sắp hết hợp đồng, kể cả là một siêu sao tấn công như Hazard. Florentino Perez gần đây rất chặt chẽ trong chi tiêu do tiết kiệm tiền cho dự án sân Bernabeu mới, do vậy Chelsea sẽ không dễ moi tiền đội bóng Hoàng gia.
 

Đối tác

Top