Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Review top 3 máy lọc không khí tốt nhất

Bigmom

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
Website
lamsachkhongkhi.vn
#1
Trước thực trạng không khí không trong lành nguy hiểm, người sử dụng đặc biệt quan tâm tới sản phẩm máy làm sạch không khí với tính năng chính là mang tới không gian sạch sẽ, trong sạch cho người sử dụng ở chính ngôi nhà của mình.
máy làm sạch không khí Coway AP-0509DH
Coway AP-0509DH có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, thuận lợi và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. may lam sach khong khi đạt hiệu quả cao nhờ được trang bị các cái màng lọc như màng lọc mạ kim cái nano bạc chân không, màng tích tụ Carbon linh hoạt, màng lọc trung A3 có tác dụng mẫu trừ tới 99% vi khuẩn, 80% bụi bẩn và 40% các dòng mùi hôi gây khó chịu, khử những mẫu khí độc hại như khí ga, khói thuốc lá v.v... bên cạnh đó, máy còn có màng lọc xoắn với công dụng thu hồi các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ.
4.590.000₫
may loc khi Hitachi EP-A3000240(WH)
máy lọc không khí Hitachi EP-A3000240(WH) được các chuyên gia Phân tích cao với khả năng lọc bụi trên diện rộng.Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp thích hợp với mọi không gian nội thất. Đi kèm với máy là remote điều khiển trong khoảng xa có tính năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng tiện dụng cho người dùng. Màng lọc EPA lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ, những chiếc vi khuẩn, Nguyên nhân gây dị ứng mà mắt người không thấy được. bên cạnh đó, bộ khử mùi EPA với màng lọc than hoạt tính còn có tác dụng khử hoàn toàn các mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh... mang đến không khí sạch sẽ cho người sử dụng.
may loc khong khi Sharp FU-A80EA-W
Sharp FU-A80EA-W có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, được trang bị màng lọc thô có tác dụng lọc những hạt bụi kích thước lớn, sợi bông, lông, tóc. Tiếp đến là màng lọc Hepa có khả năng lọc sạch những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, bụi phấn,…
bên cạnh đó, máy còn sở hữu màng lọc than hoạt tính giúp thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc v.v...Đặc biệt, máy làm sạch không khí Sharp FU-A80EA-W được tích phù hợp công nghệ Plasmacluster ion mật độ cao có thể chiếc bỏ tới 99,9% những chất gây dị ứng.
Bạn còn băn khoăn gì trùng hợp sở hữu ngay cho bản thân mẫu may loc khong khi thông minh này để bảo vệ sức khỏe cả người nhà mình.
 

Đối tác

Top