Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Review Truyện Mảnh Vá Trái Tim

anhnguyenflypro

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/3/19
Bài viết
556
Thích
0
Điểm
16
#1
MẢNH VÁ TRÁI TIM


Tác giả: Đản Đản 113
Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, ngược, HE
Tình trạng: Sách xuất bản


Giới thiệu:
Mảnh Vá Trái Tim kể một câu chuyện hôn nhân, nơi tình yêu thanh xuân mãnh liệt của Hứa Ngạn Thâm và Thẩm Chức Tâm đã đi qua thật lâu, nơi họ gắn bó, san sẻ cùng nhau những ngày bình dị hạnh phúc mà cũng đầy đau khổ bởi sự ra đi của những đứa con còn chưa kịp chào đời. Khi người ta trẻ tuổi, người ta yêu nồng nhiệt, cho đi tất cả mà không hề biết tương lai có gì. Sự bồng bột ấy, đến khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau mỗi lần sẩy thai, Chức Tâm mới thấy mình đã phải trả giá đắt đến thế nào.

Mảnh Vá Trái Tim kể một câu chuyện nhà quyền quý, nơi những đứa trẻ lớn lên trong khát vọng quyền lực, ước mong chứng tỏ mình để có chỗ dựa vững chắc mà không ngần ngại dẫm đạp lên máu mủ ruột thịt. Gia đình ấy đã tạo nên một Hứa Ngạn Thâm cố chấp đến tàn nhẫn với người vợ anh yêu thương hơn cả chính mình, để rồi tự tay anh làm tan vỡ cái hạnh phúc vốn đã mong manh của hôn nhân.

Mảnh Vá Trái Tim kể một câu chuyện tình yêu điên cuồng, nơi Chức Tâm vùng vẫy muốn thoát ra, nơi Ngạn Thâm giam cầm người con gái anh yêu bằng mọi thủ đoạn, nơi họ tổn thương nhau và cào rách vết thương của chính mình bằng sự hiện diện của kẻ khác. Tình yêu như thế là máu thịt, là linh hồn, là lẽ sống để họ có thể tồn tại.

Mảnh Vá Trái Tim kể một câu chuyện cuộc sống, nơi con người ta phải đối mặt với những lựa chọn bởi chẳng thể vẹn cả đôi đường dù tình yêu chưa bao giờ tắt. Cuộc sống ấy có những giây phút bình yên bên gia đình, có nỗi cô đơn tê tái, có đau đớn đến tuyệt vọng… Họ chỉ có thể đối mặt, với cuộc sống và với nhau để tìm kiếm một cái kết cho riêng mình.

Một chút Ngược cho cuộc sống bạn thêm mặn mà…
• Ngược nhưng HE nha cả nhà ơi, thấy nhiều bạn tưởng SE quá nên mình phải note ngay đây vì sợ bạn thấy SE lại chạy mất
:(
Bài review này của mình gần như không đề cập nhiều đến tình tiết của câu chuyện, là bởi vì mình cố tình giữ lại tất cả để bạn có thể tự trải nghiệm những bất ngờ và hoà mình vào những thăng trầm trong cuộc đời của hai nhân vật chính mà Đản Đản mang lại, sau đó bạn sẽ có những cảm nhận của riêng biệt nhất về câu chuyện này.

Nếu bạn cảm thấy review không đủ hấp dẫn cũng không sao, nhưng nếu là một con mọt ngôn tình lâu năm như mình thì đừng bỏ qua câu chuyện này, mình đọc bộ truyện này đã được vài năm rồi, tình yêu của nam chính dành cho người con gái của mình đã khiến mình luôn day dứt không quên được…
_________________________________

• Cuộc sống không có gì là hoàn hảo, cũng chẳng vợ boss là công chúa có gì là tuyệt đối, hạnh phúc luôn song hành với tiếc nuối.

???? “Mảnh vá trái tim” là một câu chuyện hôn nhân tưởng chừng như là cái kết viên mãn cho mối tình thanh xuân mãnh liệt nơi đại học của Hứa Ngạn Thâm và Thẩm Chức Tâm, nhưng từ đây mọi sóng gió chỉ mới thực sự bắt đầu.

Tuổi thơ của Hứa Ngạn Thâm lớn lên trong gia tộc nhà họ Hứa - nơi những đứa trẻ lớn lên trong khát vọng quyền lực, không ngần ngại dẫm đạp lên máu mủ ruột thịt để vươn lên đỉnh cao danh vọng.

Bốn năm đại học cần mẫn, ba năm bước ra xã hội làm việc, sau đó chọn một người vợ phù hợp, có khả năng giúp anh thăng tiến, hoàn hảo nắm trọn Hứa thị trong tay. Cuộc đời của anh sẽ là như thế nếu không phải vào một ngày năm tư đại học, anh gặp gỡ được Thẩm Chức Tâm.

Khi trẻ tuổi, bọn họ yêu nhau nồng nhiệt, cho đi tất cả những gì mình có mà chẳng nghĩ suy nhiều. Họ bỏ đi đứa con đầu tiên xuất hiện không đúng lúc khi sự nghiệp của anh vẫn chưa ổn định và cô lại chưa ra trường. Để rồi khi tỉnh dậy sau những lần sẩy thai đã khiến cô nhiều lần gục ngã tưởng chừng chẳng thể đứng lên được nữa vì đó là một cái giá vô cùng tàn khốc mà họ phải gánh chịu.

Và rồi dưới áp lực của gia đình, dưới áp lực của trận đấu tranh quyền, dù yêu cô hơn sinh mạng, nhưng anh lại đưa ra một quyết định sai lầm nhất cuộc đời anh, không ngoài dự đoán, điều đó đã đẩy cô ra khỏi tầm tay anh.

Ngày cô đưa lá đơn ly hôn khiến anh vô cùng bàng hoàng hốt hoảng, anh trăm tính ngàn tính mọi điều chỉ vì muốn tốt cho cô, nhưng anh lại không biết rằng điều cô thật sự cần là gì…

Làm sao anh có thể chấp nhận điều này, anh là tất cả những điều đầu tiên của cô, cuộc đời cô mặc định chỉ có thể ở bên anh. Anh bất chấp mọi thủ đoạn để giữ cô bên mình, bất chấp mọi tổn thương cả hai dày vò lẫn nhau. Không thể hạnh phúc như xưa ? Được, vậy thì chúng ta cùng nhau đau khổ !

“Tính tôi thật tệ hại, cũng rất ích kỷ, luôn ỷ cô ấy yêu tôi, áp đặt cô ấy mọi thứ, mới có kết cục ngày hôm nay. Tôi thật sự nghĩ rằng, tình yêu sẽ không có ngày cạn vơi…”
_________________________________

Cuộc sống là một chuỗi các lựa chọn không giới hạn. Khi chúng ta quyết định làm thứ này mà không làm thứ kia, chính là chúng ta đang đưa ra một lựa chọn. Thế nên, hãy luôn cố gắng hết sức mình để có những lựa chọn đúng đắn nhất và hãy làm hết sức có thể để học hỏi từ các lựa chọn sai lầm.
Và quan trọng là đừng tự tin cho rằng bạn có thể kiểm soát tất cả trong tay như Hứa Ngạn Thâm, đời nay không thiếu những sai lầm mà bạn vĩnh viễn không thể sửa đổi được.

Mỗi một tình tiết trong câu chuyện này đều có ý nghĩa của riêng nó, nếu được, bạn hãy cố gắng đọc truyện thật chậm và cảm nhận sâu sắc những thông điệp của cuộc sống mà tác giả đã gửi gắm đến mọi người nhé !~
Chúc cả nhà ngủ ngon
 

Đối tác

Top