Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Salon Làm Tóc, Làm Nail Đẹp Phú Mỹ Hưng Quận 7

binhminh24h

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
487
Thích
0
Điểm
16
#1

K SPA HAIR & NAILS
Đ/c: 32 Nội Khu Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Giờ mở cửa: 09g00 - 20g00 hàng ngày
Tel: 0935030873

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng khi mà có hàng trăm salon được mọc lên ở khắp các quận tại TP. HCM mỗi năm?

K Spa Hair & Nails được xem như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của các bạn trẻ sành điệu tại Quận 7 nói riêng và tại TP. HCM nói chung. Luôn được đánh giá cao ở sự sự tỉ mỉ trong từng đường kéo cùng sự chăm chút cho khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, K Spa Hair & Nails đã thật sự chiếm trọn niềm tin của những ai đã từng đến đây cũng như đã dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc trên địa bàn.








K Spa Hair & Nails hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng.
Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.




Bạn có thể hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì những sản phẩm được sử dụng ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.


Ngày nay việc làm đẹp của cánh chị em không chỉ dừng lại ở chăm sóc da, tóc. Mà hiện nay nhiều phụ nữ còn muốn sở hữu một bộ nail tinh xảo, thu hút mọi ánh nhìn. Tại đây, những bộ nail sẽ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình, với các kỹ thuật được xử lý nhanh gọn, an toàn.
Không những thế toàn bộ các khâu từ cắt, vẽ, sơn móng đều được đảm bảo vệ sinh, sử dụng các thiết bị chất lượng, màu sơn an toàn, đảm bảo chất lượng và độ bền, độ bóng.
Đến với K Spa Hair & Nails bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ làm đẹp như: Massage thư giãn toàn thân truyền thống - với Dermalogica - với đá nóng, Massage tan mỡ bụng, Tẩy tế bào chết với tinh chất muối sữa, Waxing..., từ những chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề rất tận tình và chu đáo.
Tại K Spa Hair & Nails, ngoài tay nghề cao của các kỹ thuật viên, K Spa Hair & Nails luôn chú trọng đầu tư các công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho quá trình làm đẹp. Các công nghệ này có ưu điểm không đau, hiệu quả nhanh lại an toàn.

Mặt khác, với một không gian chăm sóc tóc sang trọng và hiện đại, Catalogue đa dạng mẫu cho khách lựa chọn, kết hợp cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, K Spa Hair & Nails hứa hẹn sẽ là một địa chỉ làm tóc lý tưởng dành cho bạn.





K SPA HAIR & NAILS
Đ/c: 32 Nội Khu Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Tel: 0935030873
https://diachilamdep.net/
 

Đối tác

Top