Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sâm cau Thần rừng Food có thực sự tốt

chipu95

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/3/19
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
#1
Sâm cau là 1 trong những loại dược liệu ngâm rượu khá phổ biến, chúng ta cùng đánh giá sâm cau thanrungfood - 1 trong những địa chỉ bán dược liệu và đặc sản Tây Bắc khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Theo đánh giá từ những người đã sử dụng sâm cau nói rằng, rượu sâm cau khá thơm và dễ uống., Sâm cau cũng là 1 trong những bài thuốc mà đàn ông thường chọn để ngâm rượu. Có thể dùng sâm cau đỏ hoặc sâm cau đen hay còn gọi là tiên mao. Cả 2 loại đều có thể ngâm rượu được. Nhu cầu tìm dược liệu ngâm rượu ngày càng phổ biến, nên mình đã dành thời gian viết bài này để các bạn có lựa chọn tốt hơn, tránh tiền mất tật mang.

Cụ thể là sâm cau THẦN RỪNG FOOD có thực sự tốt như mọi người đồn thổi không.

Theo như chia sẻ từ Phan HỒng Gấm, người chủ cửa hàng chia sẻ về những sản phẩm của họ đang phân phối và thực sự mình đã dùng thử khá nhiều sản phẩm ở đây trong 1 thời gian dài thì mình thấy chất lượng rất tốt. Điều mình thích là mua được đúng sâm cau rừng chứ không phải loại tự nhân giống như 1 số nơi khác, sâm cau rừng giá trị hơn nhiều.
Khi các bạn mua hàng và biết được những câu chuyện, những chuyến đi khai thác sâm cau rừng của Thần Rừng food thì sẽ thấy rằng đây là 1 cơ sở phân phối cực kỳ uy tín, họ có cả 1 nhóm người thường xuyên vào rừng để tìm kiếm, chứ không phải là cung cấp trung gian qua những thường gia khác, như vậy nên hầu hết các loại dược liệu đều tốt.
Tuy nhiên như vậy thì số lượng có hạn, không phải lúc nào muốn mua cũng được. Mình có hỏi Phan Hồng Gấm rằng, sao bạn không nhập thêm sản phẩm về để tăng số lượng, nhưng Gấm cũng trả lời thẳng thắn rằng, như thế khó kiểm soát được chất lượng, nên sẽ dễ bị mất uy tín nếu bán phải sản phẩm kém. Điều này thực sự ít cửa hàng làm được, vì thế mình đánh giá thanrungfood rất cao, các bạn có thể tới Số 22 Ngõ 63/30, 16 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam để tìm hiểu sản phẩm hoặc tìm kiếm trên google sẽ thấy khá nhiều thông tin hữu ích.
 

Đối tác

Top