Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sản phẩm năng lượng mặt trời – Lựa chọn tối ưu cho người dùng

heveda

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/2/19
Bài viết
105
Thích
0
Điểm
16
#1
Sản phẩm tấm năng lượng mặt trời đã được hàng triệu khách hàng trên cả nước sử dụng và hài lòng. Còn bạn thì sao? Chọn ngay cho gia đình mình một vài sản phẩm chất lượng nhất – nâng cao sự hiện đại cho không gian ngôi nhà.
Sản phẩm năng lượng mặt trời – Lựa chọn tối ưu cho người dùng
Sản phẩm năng lượng mặt trời
sử dụng nguồn năng lượng tái tạo dồi dào. Thân thiện và không gây ảnh hưởng đến môi trường. Đặc biệt, nước ta nằm trong khu vực có lượng bức xạ năng lượng mặt trời rất lớn. Do đó, đây là nguồn tài nguyên dồi dào và vô tận mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.

  • Về mặt kinh tế: không sử dụng điện sẽ tiết kiệm được việc thanh toán hóa đơn điện hàng tháng.
  • Hoạt động tự động: Chính vì sử dụng nguồn điện từ mặt trời, àm các sản phẩm này có thể hoạt động ngay cả khi mất điện. Rất tiện lợi khi sử dụng.


Mỗi một bộ sản phẩm năng lượng mặt trời đều được tích hợp một tấm pin năng lượng. Dùng để thu năng lượng từ mặt trời, tích trữ chuyển hóa thành điện năng. Cung cấp và đảm bảo hoạt động của sản phẩm được duy trì, liên tục trong nhiều giờ liền.



HEVEDA tự hào là đơn vị phân phối phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong nhiều năm qua.
 

Đối tác

Top