Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Sản xuất phôi thiệp cưới giá rẻ giá sỉ tại quận 10

lamvisachauau

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
229
Thích
0
Điểm
16
#1
Như các bạn đã biết, Trúc Linh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp phôi thiệp cưới giá sĩ uy tín giá rẻ nhất tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Công ty Trúc Linh còn là một đơn vị chuyên cung cấp phôi thiệp cưới giá sỉ cho các đại lý hay công ty in ấn chưa có chuyên môn cao về thiết kế thiệp cưới. Thiệp Cưới Trúc Linh là lựa chọn tin cậy và uy tín giúp bạn có mẫu phôi thiệp cưới ưng ý, đáp ứng yêu cầu về số lượng và chất lượng mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ được các cặp đôi lựa chọn.

Một Số Mẫu Thiệp Cưới Gia Rẻ Tại THIỆP CƯỚI TRÚC LINH



Chuyên cung Cấp Phôi Thiệp Cưới Giá Sỉ

Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, Trúc Linh chuyên cung cấp các mẫu phôi thiệp cưới đẹp – độc – lạ – chất lượng. và một điều quan trọng đó là phôi thiệp cưới tại in Trúc Linh không trùng lặp với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi liên tục sản xuất bán thiệp cưới giá sĩ với nhiều mẫu mã mới, đẹp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng được giá thành rẻ so với các đơn vị in ấn khác. Vào mùa cưới điều khó khăn nhất là thời gian có phôi rất trễ làm ảnh hưởng đến thời gian giao thiệp cưới cho khách hàng. Thiệp cưới Trúc Linh cam đoan sẽ giao hàng sớm trong vòng 24h cho các đại lý thiệp cưới giá sĩ trên toàn quốc.

- Cam kết giá tốt nhất cho các đại lý in tại các tỉnh trong cả nước
- Tư vấn tận tình, thân thiện, rõ ràng

- Tư vấn công nghệ in thiệp, tặng file corel in ruột thiệp cưới
- Cam kết giao hàng nhanh nhất, phục vụ 24/7
- Hỗ trợ thiết kế và in ấn với chi phí thấp cho đại lý in ấn thiệp cưới
- Hỗ trợ chiết khấu cao cho đại lý khi đặt số lượng lớn, và nhập hàng thường xuyên theo tháng

Bạn đang muốn tìm đại lý chuyên cung cấp phôi thiệp cưới Tphcm có thể đến trực tiếp Văn Phòng của Công ty tại: 74/3 Đường số 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại: 028 62838377 – Hotline, Zalo: 0932 683 292 – 0967 600 360
 

Đối tác

Top