Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh sản xuất tấm làm mát cooling pad tại Long An

Quạt công nghiệp NAKO

Thành viên cấp 1
Tham gia
28/10/19
Bài viết
164
Thích
0
Điểm
16
#1
tam-lam-mat-chong-reu-1800x600x150-7.jpg
1. Tấm làm mát Cooling pad
1.1 Tấm làm mát cooling pad là gì?

Tấm làm mát cooling pad hay còn được gọi là tấm cooling pad, tấm làm mát,...là thiết bị thường được dùng để thông gió làm mát cho nhà xưởng, trang trại chăn nuôi. Tấm làm mát cooling pad có tác dụng chuyển đổi luồng không khí nóng thành không khí lạnh, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
1.2 Cấu tạo của tấm làm mát coolinng pad
-Nguyên liệu: Giấy có định lượng cao (chủ yếu là bột giấy nguyên sinh làm từ vỏ gỗ sồi tự nhiên, gỗ cây kim thông, 100g/ m2, độ dày: 0.18->0.2mm/ tấm), độ mịn, độ dẻo dai tốt.
- Các lớp sóng được liên kết, đan xen lại với nhau tạo thành một góc cắt là 900, trong đó góc nghiêng so với phương ngang của lớp sóng chẵn và của lớp sóng lẻ là như nhau và bằng 450.
- Với thiết kế cấu trúc dạng tổ ong tạo ra diện tích bề mặt lớn trong cùng một thể tích không gian, làm tăng khả năng tiếp xúc giữa dòng không khí với bề mặt nhăn của tấm làm mát cooling pad. Trên bề mặt của tấm giấy hình thành nên các màng nước bao phủ. Khi có luồng không khí đi qua, tại đây xảy ra quá trình bay hơi nước vào không khí, đồng thời có sự thay đổi cả về nhiệt độ và độ ẩm nên người ta gọi quá trình này là quá trình trao đổi nhiệt ẩm.
2. Ứng dụng của tấm làm mát cooling pad
Tấm làm mát cooling pad kết hợp với quạt hút công nghiệp được sử dụng rộng rãi, làm mát trong:
- Nhà xưởng có nhiệt độ cao, như xưởng sản xuất, gia công cơ khí, xưởng may, dệt, chế tạo kim loại,…
- Trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy hải sản,…
- Tấm làm mát cooling pad còn được sử dụng để làm mát cho vườn ươm giống cây trồng, trồng rau bằng phương pháp nhà kính,…
- Ngoài ra, tấm làm mát cooling pad còn được sử dụng để thay thế cho tấm làm mát cho máy làm mát công nghiệp, quạt điều hòa hơi nước,..
3. Sản xuất tấm làm mát cooling pad tại Long An
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Maxfan hiện tại đang sản xuất tấm làm mát cooling pad Long An. Với diện tích hơn 50 ha, với trang thiết bị máy móc hiện đại, sản xuất theo công nghệ Thái Lan, Chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ tối đa nhu cầu người sử dụng.
quy-trinh-san-xuat-tam-lam-mat.jpg
------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
SĐT: 0914.876.226 (Trang)
Địa chỉ: 1062 Quốc lộ 1A, khu phố 5, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
 

Đối tác

Top