Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc SEMTEK – Dịch vụ thiết kế Website công ty xây dựng, chuyên nghiệp, uy tín

Nguyễn Quang 99

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/8/20
Bài viết
26
Thích
0
Điểm
1
#1
Thiết kế Website công ty xây dựng được tạo thành như thế nào? Công nghệ nào quan trọng nhất trên một website giới thiệu công ty xây dựng? Website tư vấn thi công ngành xây dựng có gì khác với website tư vấn kiến trúc – nội thất? Tất cả sẽ được Semtek giải đáp trong bài viết dưới đây.
Những module cần thiết khi thiết kế Website công ty xây dựng
Trang chủ website công ty xây dựng

Hơn bất kỳ website giới thiệu của các ngành nghề nào khác, thiết kế Website công ty xây dựng – kiến trúc – vật tư cần hiểu giao diện trang chủ là “con át chủ bài” quyết định đến 80% kết quả lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm của ngành xây dựng là những dự án lớn, có giá cao. Khách hàng đến với công ty của bạn đa phần là ông/ bà chủ lớn, những người dày dạn kinh nghiệm. Sự thông minh của họ thể hiện qua sự tinh tế, khéo léo lựa chọn, đánh giá đối tác tương lai của mình.
Công ty của bạn có thể có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, có thể có một bộ hồ sơ dày những dự án đã hoàn thành tầm cỡ khu vực, nhưng ai làm chứng cho những điều đó. Bạn phải thể hiện cho họ thấy ngay từ lần “gặp mặt” đầu tiên. Và trang chủ là nơi để bạn thể hiện khả năng của mình.
Với website tư vấn thi công – xây dựng công trình, trang chủ không cần quá màu mè. Layout đơn giản, hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Cốt yếu là hình ảnh dự án đã hoàn thành và tối ưu trải nghiệm của người dùng trên website, đưa họ đến đúng địa chỉ, cung cấp đúng thông tin họ cần biết là hoàn hảo nhất.
Ở Semtek, chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn về những ý tưởng tuyệt vời này, điều mà không nhiều công ty làm trang web xây dựng hỗ trợ khách hàng của mình.
Module giới thiệu
Giới thiệu công ty xây dựng có thể được đặt cạnh trang chủ hoặc ở đâu đó trên thanh điều hướng tùy theo ý tưởng thiết kế giao diện nhưng bắt buộc phải có. Ngoài ra, trang giới thiệu cũng cần thể hiện rõ lĩnh vực kinh của công ty, ví dụ như công ty của bạn chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, bạn cần tìm đến dịch vụ thiết kế website công ty cung cấp vật liệu xây dựng để có thể lên ý tưởng và thiết kế được tốt nhất.
Page giới thiệu là nơi thể hiện được những thành tựu mà công ty đã đạt được trong quá trình hoạt động của mình. Nội dung trang này chỉ cần thể hiện ngắn gọn nhưng chuyên nghiệp. Hình ảnh dự án hoặc video mô phỏng là ý tưởng hay nhất khi hoàn thiện nội dung của trang này.
Xu hướng nội dung hiện nay là thể hiện bằng hình, ảnh động hoặc video ngắn gọn. Người dùng có xu hướng tiếp nhận và cảm nhận nội dung từ các phương tiện này tốt hơn. Đồng thời với điều đó thì yêu cầu nền tảng thiết kế Website công ty xây dựng cũng phải xứng tầm. Công nghệ thiết kế giao diện với HTML5 và CSS3 đang được sử dụng tại Semtek hoàn toàn có thể làm được điều đó.
SEMTEK Co,. LTD
Power Digital Marketing is a full-service digital marketing agency. We
offer online solutions for all your digital channels. Get a free
consultation today!
VPS Server | Wordpress Web design | SEO | Content Marketing | Email
Server
https://www.semtek.com.vn/
 

Đối tác

Top