Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Sen cây, sen tắm cao cấp - Seltagroup

online868

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/1/19
Bài viết
229
Thích
0
Điểm
16
#1
Công ty TNHH SELTA, tên giao dịch quốc tế SELTA CO., LTD , là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, thiết bị vệ sinh Việt Nam. Selta Gruop chuyên phân phối sản phẩm như: Sen cây, sen vòi, sen tắm Bồn cầu toilet, bệt vệ sinh, bàn cầu sứ chính hãng sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, bồn rửa tay nhập khẩu. Sản phẩm được sử dụng trong phòng tắm nhà vệ sinh. Ngoài ra còn có bồn tắm xông hơi massage, sel tắm tự động, chậu rửa bát bằng nguyên liệu titan, bồn tắm bằng acrylic siêu bền, bàn ghế nội thất các loại, gạch xây dựng và gạch trang trí...tại tất cả các tỉnh, thành trong cả nước.



Các sản phẩm với giá sen cây, sen tắm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, được sản xuất với độ bền cao phù hợp với nhiều kiểu bài trí, diện tích và không gian phòng tắm, sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu do stress.





XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM SEN CÂY TẠI ĐÂY
http://www.seltagroup.vn/sen-voi/23298.html

Chúng tôi đã và đang áp dụng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất được cam kết và thực hiện nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi của mọi Quý khách hàng.
Showroom Hà Nội : 15A1 Cát Linh - Đống Đa Hà Nội
Tel: 024.38439755 – 093.650.8886
Website : www.seltagroup.vn

Tag: Bồn tắm, Gương, Chậu inox, sứ vệ sinh, sen vòi, Bình nước nóng, sen cây
 

Đối tác

Top