Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

NgocHLV

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/5/19
Bài viết
475
Thích
0
Điểm
16
#1
5 thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi danh chất lượng và có giá thành tốt nhất

Nắm bắt được xu thế mua máy lạnh của phần đa khách hàng hiện nay, mua hàng với tiếu chí sản phẩm phải bền , rẻ và đẹp – với những tiêu chí trên so với bây giờ không khó để tìm ra dòng máy lạnh đáp ứng các yêu cầu trên.

Giới thiệu dòng máy lạnh tủ đứng với đày đủ công suất và giá thành đa dạng phù hợp cho mọi đối tường khách hàng với mức giá từ rẻ đến tầm trung và giá cao.

Dòng máy lạnh tủ đứng là một trong những dòng đang thịnh hành nhất hiện nay. Với thiết kế đứng và đặt trên sàn nhưng những thứ nó mang lại là ngoài mong đợi ( nếu bạn đang sử dụng một thương hiệu máy lạnh dòng tủ đứng nào đó ắt hẳn bạn sẽ hiểu nên mới muốn tìm hiểu thêm về dòng máy lạnh tủ đứng này ).

Nếu đã nắm kịp xu thế, vậy bạn đã biết đến những thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi tiếng như Daikin, LG , Mitsubishi , Panasonic , Nagakawa chưa ?

Nếu chưa thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về 5 thương hiệu máy lạnh tủ đứng Daikin , máy lạnh tủ đứng LG , máy lạnh tủ đứng Mitsubishi , máy lạnh tủ đứng Panasonic , máy lạnh tủ đứng Nagakawa trên và mức giá thích hợp cho bạn tham khảo ( lưu ý đây là giá tham khảo thôi nhé )



Trước hết là dòng máy lạnh tủ đứng Daikin 3hp giá tham khảo tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71AXV1/RR71CGXV(Y)1 Gas R410A
· Giá: 27.800.000 đ
· Dòng máy lạnh tủ đứng Daikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...len-ke-hoach-cho-mot-khong-gian-tuoi-mat.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...em-gi-noi-bat-khien-khach-hang-thich-thu.html


Kế sẽ là dòng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi 3hp giá tham khảo tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy FDF71CR-S5/FDC71RC-S5 - Gas R410a
· Giá: 26.300.000 đ
· Dòng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả, giúp cho khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn.

Bài viết tham khảo:

Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?
Máy lạnh tủ đứng Daikin – Lên kế hoạch cho một không gian tươi mát

Một thương hiệu không thể thiếu trong top 5 này – máy lạnh tủ đứng Panasonic3hp giá tham khảo tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CS- C28FFH
· Giá: 28.200.000 đ

· Dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic có dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo

Tuy ở bài viết này chỉ nêu ra vỏn vẹn 5 thương hiệu nhưng đó là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy.
Với 5 thương hiệu này tuy giá chỉ ở mức tầm trung và rẻ, những chất lượng và những chức năng mà chúng sở hữu sẽ không làm bạn thất vọng đâu, ngược lại bạn còn muốn sở hữu thêm chiếc nữa đấy.

Mỗi thương hiệu có mỗi tính năng riêng biệt khác nhau. Tùy vào chủng loại mà có độ ồn khác nhau. Dòng máy lạnh tủ đứng với điểm mạnh về thiết kế tinh tế và chế độ hoạt động mạnh mẽ và có hướng thổi xa tận 20m.



ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
Hoặc gửi về email : maylanhchuyennghiep@gmail.com

Thương hiệu máy lạnh tủ đứng LG 3hp là dòng nổi trội với chế độ tiết kiệm điện tốt nhất với giá tham khảo :

Máy lạnh tủ đứng LG APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 - Inverter - Gas R410a
· Giá: 28.000.000 đ
· Dòng máy lạnh tủ đứng LG với màn hình ẩn chỉ hiện lên khi người dùng chạm vào màn hình. Chức năng làm mát hiệu quả mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn nhiều so với dòng máy lạnh thông thường.

Dòng máy lạnh tủ đứng Nagakawa 3hp – dòng cuối cùng nhắc đến trong bài viết này – với bảng giá tham khảo cực rẻ :

Máy lạnh tủ đứng Nagakawa NP - C28DL
· Giá: 17.800.000 đ
· Dòng máy lạnh tủ đứng Nagakawa này rất thích hợp với những căn phòng có không gian lớn.Bộ phím bấm điều khiển được tích hợp thuận tiện trên cục trong, có khả năng thay thế hoàn toàn điều khiển từ xa.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn, sau khi tìm một thương hiệu phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, hãy tìm ngay một đơn vị phân phối và lắp đặt uy tín để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái.




Tìm hiểu đơn vị lắp đặt máy lạnh tủ đứng đó thông qua số năm mà họ đã hoạt động trên thị trường cho đến bây giờ là bao nhiêu năm, qua đó cũng cho thấy kinh nghiệm và mức độ chuyên nghiệp trong khâu lắp đặt của chính đơn vị đó. Bên cạnh đó tìm những hình ảnh thực tế mà mà đơn vị đó đã từng lắp đặt cho thấy được độ uy tín của đơn vị đó.

Nếu vân chưa tìm được đơn vị thích hợp hay còn lưỡng lựa chưa biết chọn thương hiệu nào để lắp đặt truy cập vào trang web maylanhhailongvan.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp để được chúng tôi tư vấn, báo mức giá mới và tốt nhất cho những dòng máy lạnh chính hãng nhé.

Qua những thông tin trên bạn đã tìm ra cho mình được thương hiệu nào phù hợp chưa? Nếu chưa gọi ngay vào 0028 6250 2616 để được tư vấn cặ kẽ nhé.
 

Đính kèm

Đối tác

Top