Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sóc Trăng: Nơi cung cấp giá rẻ thùng rác nhựa 240 lít đủ màu sắc 0911.084.000 Ms Ngọc

HuynhBaoNgoc

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
39
Thích
0
Điểm
6
#1
Thùng rác công cộng là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại hiện nay, được thiết kế với mục đích sử dụng là chứa chất thải nơi công cộng như trên đường đi, vỉa hè, bệnh viện, công viên,…
Thùng rác công cộng làm bằng chất liệu HDPE + UV chống tia cực tím, bền màu; có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Thùng rác công cộng có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu và tiêu chí sử dụng khác nhau.
Công ty Công Nghiệp Sài Gòn Chuyên nhập khẩu và phân phối: Thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe đẩy rác 660 lít, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp,thùng rác hình thú, thùng rác công viên, thùng rác bệnh viện, thùng rác trường học, thùng rác văn phòng, chợ...

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - THÙNG RÁC CÔNG CỘNG GIÁ RẺ - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng

3. Nói không với xả rác: 5 giải pháp cho thực trạng "Bạ đâu xả đó"
Thích đâu xả đó
Rõ nhất là nhiều người vừa đi xe máy vừa hút thuốc rồi thản nhiên vứt tàn thuốc xuống đường. Hay như tại một điểm dò vé số trên đường, vào mỗi buổi chiều tới giờ sổ số, hàng chục người đứng dò vé xong cuộn cuộn trong tay vứt xuống đường... Đó là những thói quen vứt xả rác bừa bãi mà tôi thường xuyên bắt gặp ngay trên đường.
Vào một quán ăn dù lịch sự hay quán cóc vỉa hè, nếu quan sát có thể thấy dưới mỗi bàn ăn đều có những cái giỏ nhựa nhỏ để người ăn uống bỏ giấy lau miệng...vào giỏ.
Thế nhưng, do thói quen "bạ đâu vứt đó" nên dù có giỏ nhựa đựng rác nhưng ít người bỏ rác đúng nơi đúng chổ. Rác vẫn bị vứt ngay dưới sàn nhà, dưới lòng đường... Thậm chí tại các nắp cống, các điểm chờ xe buýt hay các gốc cây xanh từ bao lâu nay cũng đã trở thành "địa chỉ" tập kết rác của rất nhiều người, nhiều hộ gia đình.
Giải pháp nào?
Thực tế hiện nay ở nước ta, các hành vi vứt xả rác bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường sống... luật pháp cũng đã điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung, trong đó nhiều hành vi vứt xả rác bừa bãi, làm ô nhiễm môi trường mức xử phạt hành chính đã được điều chỉnh tăng lên gấp nhiều lần (theo Nghị định 155) thế nhưng nạn "bạ đâu vứt đó" vẫn diễn ra hằng ngày, hằng giờ trên đường, trong các hẻm phố.

Thiết nghĩ, để hạn chế và có biện pháp căn cơ ngăn ngừa đối với các hành vi vứt xả rác bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường sống như hiện nay theo tôi cần có 5 giải pháp căn cơ:
1. Cần sửa đổi, bổ sung những bất cập của pháp luật, trong đó cần hợp thức hóa việc xử phạt các hành vi vứt xả rác bừa bãi qua camera. Tại các nơi công cộng, trong các con hẻm của khu phố, nhất là tại các điểm nổi trội, phức tạp về môi trường như tại các cổng bệnh viện, nhà ga, bến xe, trạm chờ xe buýt... cần gắn camera nhằm để ghi lại các hình ảnh làm bằng chứng, căn cứ để xử phạt nghiêm các hành vi vứt xả rác bừa bãi.
Bên cạnh đó tại các điểm này cần tiếp tục có các biện pháp tuyên truyền sâu rộng hơn nữa như cần có các băngrôn, panô, ápphích tuyên truyền ghi rõ cụ thể các điều luật cũng như các mức xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vứt xả rác nơi công cộng để tăng thêm tính tự giác, ý thức công cộng và nhằm mang tính răn đe.
2. Ngoài biện pháp xử phạt hành chính nghiêm cần thực hiện biện pháp phạt lao động công ích được xem là chế tài phạt bổ sung đối với các hành vi lén lút vứt xả rác bừa bãi, hành vi gây ô nhiễm môi trường sống tại nơi công cộng, tai khu dân cư.
Hiện một số nước (như Singapore) cũng đã có chế tài là hình thức xử phạt lao động công ích rất phổ biến và thường là mang lại hiệu quả cũng như tính răn đe rất cao trong công tác xử lý vi phạm cũng như bảo vệ môi trường sống.
3. Cần thành lập một lực lượng nhanh mang tính "chuyên trách" và được giao nhiệm vụ chuyên đi kiểm tra, phát hiện và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi vứt xả rác bừa bãi trên đường phố, gây ô nhiễm môi trường sống như một số quốc gia đã áp dụng.
Đương nhiên để giảm gánh nặng tiền lương chi trả từ ngân sách cho lực lượng này, khoản tiền nộp vi phạm hành chính của các đối tượng sẽ là nguồn để chi trả tiền lương cho đội ngũ chuyên trách này.
4. Đối với các hành vi vứt xả rác bừa bãi vào môi trường sống có tính chất nghiêm trọng, khó khắc phục được hậu quả như làm ô nhiễm nguồn nước, để lại hậu quả lâu dài về môi trường sống cần xem xét, truy cứu trách nhiệm hình sự để ngăn ngừa và mang tính răn đe chung
5. Cùng nhau lên tiếng, nhắc nhở, thậm chí là phê phán đối với các tệ nạn, hành vi "bạ đâu vứt đó", hành vi xả rác bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường sống của một số người kém ý thức.
Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM.
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Hotline / Zalo: 0911.084.000 - Ms Ngọc


HÃY GỌI NGAY CHO PHƯƠNG ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG. GIAO HÀNG TẬN NƠI.

HÀNG LUÔN CÓ SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU SẼ CÓ GIÁ SĨ.
 

Đối tác

Top