Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sống ảo quên lối về cùng Sen Point tại 7 quán cafe tại Gò Vấp

SenPoint2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/4/19
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
#1
Khu vực quận Gò Vấp có gì ăn – chơi – mua cho các bạn trẻ? Ngay bây giờ hãy cùng app tích điểm dùng chung Sen Point khám phá ngay 7 quán café đẹp Gò Vấp để cuối tuần này lên kế hoạch tụ tập lũ bạn thân thôi nhỉ!


Địa Đàng Café

Địa chỉ: 389 Cây Trâm, Gò Vấp

Nghe cái tên Địa Đàng Café có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến khu vườn địa đàng bước ra từ câu chuyện cổ tích phải không? Đúng là như vậy đấy! Địa Đàng Café mang lối kiến trúc Linga độc đáo, khung cảnh quán cà phê này đẹp như trong những khung hình chụp lại hình ảnh một làng quê nào đó của người Ấn Độ, người Chăm cổ xưa vậy. Màu trắng ghi cùng chất liệu đá được lựa chọn là phong cách décor chủ đạo của quán café đẹp Gò Vấp này, những cột đá điêu khắc tỉ mỉ, khu vườn cây xanh cùng dòng suối róc rách,…tất cả tạo nên một Địa Đàng Café lịch sự, sang trọng vô cùng.

Cà Phê Vuông Tròn

Địa chỉ: 24/2A Quang Trung, Gò Vấp

Sẽ hơi khó để tìm đường đến với Cà Phê Vuông Tròn vì quán tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Quang Trung, đối diện chợ Hạnh Thông Tây. Nhưng khi đã đặt chân đến quán thì bạn sẽ yêu mến nơi này ngay lập tức cho mà xem. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Ngay giữa trung tâm khuôn viên quán cà phê này là một ngôi nhà mái tròn xung quanh bày trí hồ cá cảnh, bồn hoa rực rỡ sắc màu tạo khung cảnh lãng mạn rất thích hợp cho các đôi tình nhân hẹn hò.

Dẫn lỗi đến Cà Phê Vuông Tròn chính là âm nhạc trữ tình du dương, nhẹ nhàng luôn vang lên ở mọi ngóc ngách của quán khiến tâm hồn trở nên thư thái, yên bình như đang tại chính ngôi nhà của mình vậy. Quán còn có nhiều khu vực hấp dẫn như sân khấu mini cho ai yêu ca hát, phòng cách âm cho bạn có không gian học tập, làm việc riêng tư,…

Oasis Café

Địa chỉ: 303 Lê Lợi, Gò Vấp

Mang xu hướng một quán cà phê sân vườn, Oasis Café nhận được nhiều lời khen của khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo và vô cùng ấn tượng. Không chạy theo một khuôn mẫu thiết kế nào cả, mỗi góc của Oasis Café là một góc khác biệt, bạn sẽ được trải nghiệm uống café trên nhà cây Tazan, trong pháo đài bằng đá có hẳn khẩu pháo thần công uy lực, ngồi ngay trên chiếc thúng ngoài biển khơi hay tìm về một góc Chùa Cầu của Hội An cổ kính,…Quá lạ và độc phải không nào!

Đến Oasis Café bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, nhẹ nhàng trong không gian thiên nhiên độc đáo. Đừng quên check in cùng bạn bè, bạn sẽ chẳng thiếu những bức ảnh “sống ảo” lung linh tại quán café ở Gò Vấp đâu đấy.

Country Houses

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Trong các quán café đẹp ở Gò Vấp thì Country Houses phải nói là quán cà phê nổi tiếng nhất nhì. Xuất hiện ở khu vực này đã lâu nhưng nơi đây vẫn là một tổ hợp ăn – chơi thu hút rất đông các bạn trẻ tìm đến. Diện tích rộng lớn, nhiều công trình kiến trúc đồ sộ như các toàn biệt thự cổ, khu tiểu cảnh có hòn non bộ, cây xanh rợp bóng, dòng suối nhân tạo chảy róc rác,…Country Houses hiện lên giống hệt một vùng quê yên bình, mộc mạc như chính tên gọi của nó.

Không hẳn là một quán cà phê bình thường, Country Houses với rất nhiều cảnh đẹp còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến chụp ảnh cưới, quay video, MV,… Để có thể khám phá được hết Country Houses có lẽ bạn sẽ mất cả ngày lê la ở quán đấy nhé!

Café Khúc Mùa Thu

Địa chỉ: 22/3 Đường 21, P.8, Gò Vấp

Café Khúc Mùa Thu là một quán café đẹp ở Gò Vấp, quán nằm nép mình trong con hẻm nhỏ tren đường Đường 21 mang đến vẻ êm đềm, nhẹ nhàng giống như vẻ đẹp của mùa thu vậy. Sau những bộn bề của công việc, tìm đến không gian Café Khúc Mùa Thu giống như tìm về một nơi chốn lý tưởng để xả stress một cách cực kỳ hiệu quả.

Nào là những giỏ hoa treo ngoài hiên nhà, khung cửa sổ trắng mộng mơ nhìn ra ngoài là cả một vùng xanh mát của cây lá và âm nhạc du dương, lắng đọng sẽ khiến cho bất cứ ai cũng có thể mê đắm nơi đây. Bên cạnh phục vụ cà phê, Café Khúc Mùa Thu còn có hẳn một phòng trà riêng, một không gian giao lưu, thưởng thức âm nhạc tuyệt vời cho mọi người.

Du Miên Garden Café

Địa chỉ: số 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Bạn đã bao giờ trải nghiệm những ngôi nhà trên cây? Nếu chưa thì hãy đến Du Miên Garden ngay nhé, một khu vườn cổ tích xinh đẹp với điểm nhấn độc đạo là ngôi nhà gỗ “vắt vẻo” trên cây cổ thụ gây cảm giác mới lạ, thích thú vô cùng dành cho khách hàng thích trải nghiệm cảm giác uống cà phê thú vị.

Từ trong căn nhà gỗ nhìn ra bên ngoài khung cửa sổ, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan rộng lớn của Du Miên Garden, nào là cây xanh rợp bóng, đài phun nước cùng hồ nước nhân tạo thơ mộng như dòng suối chảy róc rách trong rừng sâu. Ngoài căn nhà gỗ khác biệt, Du Miên Garden còn có rất nhiều khu vực ngồi hay ho khác cho bạn trải nghiệm như sân vườn, sân thượng, phòng máy lạnh,…

Café Data

Địa chỉ: 4/72 Quang Trung, P.10

Với bất cứ ai yêu thích phong cách cà phê sân vườn thì nhất định phải ghé đến Café Data một lần, một trong những quán café đẹp ở Gò Vấp đấy nhé! Café Data giống như một khu vườn hoang dã thu nhỏ, nơi có những bóng cây cổ thụ rợp bóng mát cho cả quán cà phê, che nắng cho bạn ngồi nhâm nhi tách cà phê và trò chuyện với bạn bè một cách thoải mái, thư giãn.

Đến với Café Data là đến với một không gian yên tĩnh dường như tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Bạn có thể chọn một góc của quán để học tập và làm việc, sẽ không có bất cứ tiếng ồn nào có thể làm ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn đâu nhé!. Café Data có menu ăn uống phong phú, đa dạng với các món cơm Việt được chế biến chất lượng, đảm bảo cho bữa trưa vội vàng nóng hổi, thơm ngon mà no căng cả bụng nữa chứ.

List những quán café đẹp ở Gò Vấp đã đủ để bạn nắm vững hết những địa điểm ăn chơi ở khu vực này chưa nhỉ? Đừng quên chia sẻ với bạn bè mình những quán cà phê đẹp này để hẹn hò check-in tẹt ga cuối tuần này nhé! Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!
 

Đối tác

Top