Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Sử dụng gạch ốp tường mang đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn

sangh88

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/1/21
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Sử dụng gạch ốp tường mang đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn

Des: Dùng gạch ốp tường sẽ tôn lên không gian sang trọng, đẹp đẽ cho nội thất nhà ở thêm phần hoàn hảo. Cùng tìm hiểu các mẫu gạch ốp nhé.

Ngày nay gạch ốp tường đang là một trong những xu hướng làm đẹp cho không gian, mang đến một không gian độc đáo và có độ bền cao hơn so với việc sử dụng sơn tường hay giấy dán tường. Chọn gạch ốp tường thì chúng ta cần lưu ý đến phong cách tổng thể ngôi nhà sao cho phù hợp nhất với từng không gian cũng như công năng của nó mang lại. Vậy liệu rằng không gian nào cần sử dụng loại gạch ốp thế nào cho phù hợp? Hãy cùng An Hà Phát tìm hiểu nhé!

1. Gạch ốp tường dành cho phòng khách

Phòng khách chính là tâm điểm, trái tim của ngôi nhà nơi gia chủ thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình. Chính vì thế nên việc chọn lựa gạch ốp tường đẹp phù hợp với phong cách căn nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng.


2. Ốp tường nhà tắm

Nhà tắm chính là không gian gia chủ sử dụng hằng ngày và đây cũng chính là nơi tạo nên sự cao cấp, tiện nghi của căn nhà. Vì thế nên lựa chọn gạch ốp để trang trí phòng tắm là một ý tưởng tuyệt vời bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã cũng như kích thước đi kèm với chất liệu hoàn hảo: không trơn trượt, chịu được nhiệt và độ ẩm rất tốt.

3. Ốp tường nhà bếp ấn tượng

Gạch ốp tường nhà bếp là một phần không thể nào vắng bóng bởi nó góp phần tô điểm cho căn bếp thêm sinh động, ấn tượng đầy tinh tế đồng thời giúp việc lau chùi những vết dầu mỡ hay vết bám bụi một cách dễ dàng hơn nhờ những viên gạch bóng kiếng chống bẩn.

1615793324966.png

4. Trang trí gạch ốp phòng ngủ đẹp tinh tế

Những căn phòng đơn sắc dễ khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt, thiếu sức sống vậy thì đã đến lúc bạn tô điểm sắc màu tươi mới mang đậm phong cách, cá tính riêng cho căn phòng bằng những mẫu thiết kế gạch ốp tường tinh tế, căng tràn sức sống biến những phút giây trở về sau ngày dài làm việc nên thư thái, bình yên và nguồn cảm hứng sáng tạo cho chính bạn.

1615793343663.png

5. Lý do nên lựa chọn gạch ốp tường

  • Điều đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là độ bền đẹp mà gạch ốp tường mang lại.
  • Tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội kể đến như: chống trơn trượt, trầy xước và đặc biệt chống ẩm tốt phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta.
  • Mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng cùng vô vàn kích cỡ khác nhau.
Trên đây những ý tưởng chọn gạch ốp tường theo từng không gian sống mong rằng sẽ là thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành cùng sự tận tâm của mình An Hà Phát tự tin khẳng định là đơn vị chuyên phân phối gạch men cho các đại lý, cửa hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AN HÀ PHÁT
Địa chỉ: Địa chỉ: C12/12E Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, Tp.HCM, Việt Nam
Số điện thoại: (+84) 028 3759 4545
Email: anhaphat15@gmail.com
Website:
https://anhaphat.com.vn/gach-op-tuong/
 

Đính kèm

Đối tác

Top