Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sự thanh lịch đến từ những đôi giày thời trang nam màu đỏ rượu

totoshop

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/8/19
Bài viết
61
Thích
0
Điểm
6
#1
Nếu nói về định nghĩa thời trang nam, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ cánh sành điệu, phẳng phiu dành cho những quý ông lịch lãm hay những chiếc quần jean, áo thun năng động cho những ngày dạo phố năng động. Dù các sản phẩm quần áo nam không đa dạng và phong phú như thời trang dành cho nữ nhưng vẫn đủ để khiến các chàng đau đầu lựa chọn. Đó là chưa nói đến các món phụ kiện, trang sức đi kèm. Tùy vào mục đích, sở thích cũng như phong cách thời trang của mỗi người mà các món phụ kiện được chọn lựa và kết hợp. Một trong những item thời trang "làm khó" phái nam nhất phải kể đến đó là giày. Có thể chia làm 2 phong cách chính của cánh mày râu đó là formal và informal. Với phong cách formal, giày da là item không thể thay thế. Đối với những người mới tập làm quen với giày da nam, có thể sẽ cần chút thời gian để phân biệt từng loại bởi vẻ ngoài hơi tương tự nhau. Nhưng chú ý thêm một chút nữa ta sẽ nhận biết dễ dàng từng kiểu giày với từng chi tiết riêng biệt. Đôi khi cũng hơi khó khăn trong việc phân loại bởi ngày càng xuất hiện nhiều biến thể và pha trộn phong cách của các loại giày khác nhau, điều đó đòi hỏi phái nam phải dành thời gian tiếp cận và quan sát kĩ lưỡng. Nhắc đến đôi giày lười da nam thì có lẽ bất cứ ai cũng đều biết rõ, hơn thế còn có thể sở hữu ít nhất vài đôi. Nhưng nếu nói giày loafer thì không phải ai cũng biết nó chính là một cách gọi khác của giày lười. Vậy chúng ta cần hiểu biết gì thêm gì về các chủng loại và lịch sử của các đôi giày loafer nam cũng như cách lựa chọn phù hợp với phong cách? Hãy để Totoshop nói sâu hơn trong bài viết này!
Loafer lại được chia thành 3 loại là Penny Loafer, Bit Loafers và Tassel Loafer. Loafer là đôi giày lười được sử dụng quanh năm vì độ tiện dụng của nó. Giày thiết kế không có dây buộc hay khóa, chỉ cần xỏ chân vào là xong. Sở hữu nét lịch lãm, nam tính nhưng cảm giác thoải mái hơn nhiều so với những đôi giày âu truyền thống như Oxford. Do đó, khá dễ hiểu vì sao đôi giày này lại được phái nam ưa chuộng đến vậy. Những thương hiệu cao cấp, xa xỉ dường như cũng không muốn bỏ qua đôi giày này. Bằng chứng cho thấy, không ít những hãng thời trang cao cấp cũng sản xuất và đưa ra thị trường các mẫu thiết kế Loafer mang tính chất, hình ảnh thương hiệu của mình. Như đã nói giày loafer nam có thể được phối linh hoạt với những phong cách từ casual, đến smart-casual hay smart.
Chọn màu sắc giày nam phù hợp với trang phục luôn là những thử thách không hề dễ dàng đối với các chàng trai. Xu hướng giày nam trong những năm gần đây lăng xê nhiều màu sắc như nâu nhạt, đỏ rượu,… tuy nhiên, chọn lựa các trang phục đi kèm cũng khiến không ít chàng đau đầu.
Oxblood (màu đỏ rượu) là sắc màu thú vị, không quá nổi bật như màu đỏ tươi, màu đỏ rượu mang tới sự tinh tế, sang trọng, tôn lên gu thời trang sành điệu của quý ông. Xu hướng giày nam đỏ rượu mix & match hiệu quả với những chiếc quần tây màu navy, chinos cho đến jeans. Trong những hoạt động hằng ngày, những đôi lười màu đỏ rượu sẽ thêm sắc màu cho trang phục của cánh mày râu trong những buổi đi chơi hay hẹn hò.
 

Đối tác

Top