Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc SỮA CHUA UỐNG TỐT CHO SỨC KHỎE MẸ VÀ CÁC CON

passionlink

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/11/19
Bài viết
42
Thích
0
Điểm
6
#1
Cả trái cây và sữa chua đều được coi là thực phẩm rất lành mạnh. Sữa chua là cung cấp canxi, protein và vi khuẩn sinh học tốt và trong trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất, đường trái cây và chất xơ. Sữa chua kết hợp với trái cây tạo nên một loại thực phẩm tuyệt vời, ngon và tốt cho sức khỏe, đồng thời là một món ngon yêu thích.

Tại các siêu thị có bán rất nhiều các loại sữa chua trái cây, với đa dạng các loại trái cây. Nhưng chắc chắn một điều sữa chua trái cây sản xuất công nghiệp có hàm lượng trái cây rất thấp, ít trái cây và được ngụy trang bằng cách thêm đường. Ngay cả khi các chất phụ gia này được cho phép trong thực phẩm, thì sữa chua trái cây như vậy không thể được coi là hoàn toàn tự nhiên và các chuyên gia dinh dưỡng thường cảnh báo rằng nó không tốt cho sức khỏe vì nó chứa nhiều đường và chất bảo quản.

Mặt khác, sữa chua trái cây hoàn toàn tự nhiên nhưng ngon miệng có thể dễ dàng tự làm. Để làm sữa chua trái cây tự làm lành mạnh và tươi mát, tất cả những gì bạn cần là tham gia khóa học “SỮA CHUA UỐNG TRÁI CÂY HIỆN ĐẠI “, trong khóa học bạn sẽ được học bài bản từ khâu chọn loại trái cây phù hợp đến làm sữa chua và bảo quản tốt nhất.

- See more at: https://phache.com.vn/cac-khoa-hoc-day-pha-che/khoa-hoc-lam-sua-chua-uong-trai-cay-351.html sua-chua-uống-trai-cay-web (1).jpg
 

Đối tác

Top