Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc SỬA CHỬA XE NÂNG BÌNH ĐỊNH

XE NÂNG MIỀN TRUNG

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/8/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#1
Xe Nâng Miền Trung là chi nhánh của Xe Nâng Việt phân phối tất cả các dòng xe nâng Cat, Toyota, Mitsubishi, Nissan, TCM, Linde.... chính hãng tại Việt Nam, bao gồm: xe nâng chạy dầu/xăng/LPG, xe nâng chạy điện, pallet điện, xe nâng Reach truck,... và các loại phụ kiện, phụ tùng chính hãng dành xe nâng.
Với tâm huyết mang các sản phẩm tốt cho người dùng, chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm bán ra không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn dùng với thời gian kéo dài nhất. Xe nâng hàng của chúng tôi được nhập khẩu trực tiêp, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Với đội ngũ kỹ thuật và chuyên viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm trong suốt những năm qua chúng tôi ngày càng phát triển và cố gắng mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất cũng như chất lượng tốt nhất.
Đến với Công Ty chúng tôi bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm tối ưu trong ngành nghề sản xuất kinh doanh của mình.
Hãy liên hệ với Công Ty chúng tôi:
CÔNG TY TMHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT XE NÂNG MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 111 Phạm Văn Đồng, F. Nhơn Thành, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại: Mr MINH: 0905.301.580 - 0934.831.978
Mail: minh.xnmt@gmail.com
 

Đối tác

Top