Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sửa máy in canon 1210 bị kẹt giấy

dauxoabopmoi

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
102
Thích
0
Điểm
16
#1
Trong thời đại ngày nay khi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển thì kéo theo sự phát triển của các thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ các hoạt động của con người. Và máy in là một trong số đó, đây được coi là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giúp con người tạo ra các bản in một cách nhanh nhất và chính xác nhất, giúp gia tăng hiệu quả công việc, tăng năng suất chất lượng công việc. Nhưng sẽ đến một khoảng thời gian nào đó máy in của bạn bị trục trặc. Khi đó phải làm thế nào để khắc phục nhanh chóng giúp máy in hoạt động trở lại bình thường. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách để sửa máy in Canon 1210 khi bị kẹt giấy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

In PP

Máy in Canon là một dòng máy khá hiện đại, được sử dụng rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng không phải vì thế mà không bao giờ máy in mắc lỗi, trong trường hợp khi máy in bị kẹt giấy chúng ta sẽ giải quyết như thế nào?



Những nguyên nhân và cách sửa máy in Canon 1210 khi bị kẹt giấy:
Đầu tiên có thể là do giấy cho vào máy in quá mỏng, không đủ tiêu chuẩn. Điều bạn cần làm là thay loại giấy khác phù hợp hơn ( loại giấy đạt tiêu chuẩn thường có trọng lượng trên 70g) đó là loại giấy mà nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng.



Nguyên nhân thứ 2 cũng có thể đến từ việc giấy của bạn đang bị ẩm. Để khắc phục tình trạng này và để sửa máy in Canon 1210, bạn cần sấy khô giấy và hãy bảo quản giấy đó trong một túi nhựa thật kín để chống ẩm. Và hãy nhớ khi sử dụng bạn chỉ nên nạp đủ lượng giấy, không nên nạp quá nhiều giấy vào máy in.

sửa chữa máy in Canon 1210

Máy in bị kẹt giấy có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Nguyên nhân tiếp theo có thể đến từ việc áo lụa của máy đã bị rách hoặc bị bào mòn dần. Điều bạn cần làm là nên thay một áo lụa mới cho máy để đảm bảo máy không bị kẹt giấy.

Tiếp đến bạn hãy kiểm tra lại phần thanh nhiệt của máy xem có bị khô mỡ không. Nếu áo lụa không quay thì nguyên nhân đến từ việc thanh nhiệt không có đủ lượng mỡ cần thiết. Do vậy bạn hãy cho một lượng mỡ vừa đủ vào thanh nhiệt.

Trong trường hợp máy in bị kẹt giấy bạn hãy để ý đến phần trục kéo giấy xem có bị mài mòn hay không. Bởi sau một thời gian sử dụng thì phần trục kéo giấy của máy in đã bị màn mòn nên khi máy xuất giấy ra sẽ không xuất được từng tờ một. Đối với trường hợp này thì bạn không thể tự sửa máy in Canon 1210 được mà hãy liên hệ ngay cho trung tâm bảo hành để kịp thời thay thế và sửa chữa các linh kiện.

sửa chữa máy in Canon 1210

Bạn hãy kiểm tra kĩ lại phần trục kéo giấy

Nếu máy in của bạn bị hỏng mà không phải đến từ các nguyên nhân trên thì cũng có thể do phần lô ép của máy đã bị hỏng hoặc cũng có thể do phần thiết bị xuất giấy ra bị mài mòn. Bạn cần thay lô ép mới và cần kiểm tra kĩ lưỡng phần thiết bị xuất giấy, nếu cần hãy thay mới.
 

Đối tác

Top