Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tại sao phải rửa tay tiệt trùng

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Xung quanh chúng ta có rất nhiều vi khuẩn. Hằng ngày chúng ta tiếp xúc với nó và tay là bộ phận phải tiếp xúc nhiều nhất. Chính vì vậy chúng ta phải rửa tay tiệt trùng hằng ngày. Đặc biệt các cơ sở y tế còn phải dùng bồn rửa tay tiệt trùng.

Rửa tay tiệt trùng giúp phòng các bệnh hệ tiêu hóa
Tại Việt Nam tỉ lệ nhiềm bệnh tiêu chảy rất cao.
Các chuyên gia truyền nhiễm cho biết, khoảng 50% bệnh nhân ở nước ta nhập viện vì tiêu chảy. Đối tượng dễ bị nhiễm rotavirus (RV) chủ yếu là trẻ em dưới 5 tuổi, đặc biệt là từ 3 đến 24 tháng tuổi. Ông Thowai Sha Zai, Giám đốc chương trình cho sự sống còn và phát triển của trẻ em - UNICEF Việt Nam khẳng định rằng khoảng 1/10 gánh nặng bệnh tật của thế giới có thể được ngăn chặn bằng cách cải thiện môi trường nước và vệ sinh và vệ sinh cá nhân.

Rửa tay tiệt trùng phòng chống bệnh cúm
Rửa tay tiệt trùng sẽ hạn chế khả năng virus xâm nhập vào cơ thể, giúp ngăn ngừa cúm và cúm gia cầm.
Rửa tay tiệt trùng bằng xà phòng được coi là một biện pháp đơn giản vì mọi người có thể chủ động áp dụng nó, nó không tốn nhiều thời gian và chi phí, nhưng hiệu quả rất cao. Bởi vì, bàn tay con người trong suốt quá trình chuyển dạ, tiếp xúc với các nguồn trực tiếp hoặc trung gian là môi trường thuận lợi cho vi-rút cúm tuân thủ. Do đó, rửa tay sạch bằng xà phòng kháng khuẩn sẽ hạn chế khả năng virus xâm nhập vào cơ thể bạn.

Rửa tay tiệt trùng phòng bệnh tay chân miệng
Bệnh tay chân miệng là bệnh nguy hiểm và cần phải phòng tránh. Để ngăn ngừa bệnh này, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên rửa tay bằng xà phòng đúng cách. Để ngăn ngừa bệnh này, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên rửa tay bằng xà phòng đúng cách.

Phòng bệnh đau mắt đỏ
Bệnh đau mắt đỏ thường lây truyền qua tiếp xúc.
Bộ Y tế khuyến cáo mọi người nên thường xuyên đảm bảo vệ sinh cá nhân, rửa tay bằng xà phòng và nước sạch; sử dụng khăn riêng, gối, chậu rửa; Rửa khăn mặt bằng xà phòng và nước sạch, khăn khô dưới ánh nắng mặt trời hàng ngày; Đặc biệt, không dùng tay để dụi mắt.

Không chỉ những tác dụng trên rửa tay tiệt trùng còn giúp phòng tránh hàng trăm loại vi khuẩn có hại khác. Hãy áp dụng cho gia đình ngay hôm nay nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về máy hút dịch thì liên hệ chúng tôi nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BẢO MINH
BAOMINH IMPORT EXPORT JOINT STOCK COMPANY
VPGD: P1702, Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 5430 822 – 0243 556 8258
 

Đối tác

Top