Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm

Quạt công nghiệp NAKO

Thành viên cấp 1
Tham gia
28/10/19
Bài viết
165
Thích
0
Điểm
16
#1
1. Lắp đặt tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm
  • Kiểm soát nhiệt độ, kiểm soát độ ẩm, giúp không khí trong vườn rau lưu thông và bổ sung CO2.
  • Lắp đặt tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm giúp tăng tuần hoàn khí. Không khí di chuyển trong tán cây vừa có tác dụng làm mát vừa kích thích sự bay hơi của nước.
  • Đa dạng với nhiều loại quạt hút công nghiệp và tấm làm mát cooling pad công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm mát thông gió đối với các cây trồng khác nhau và tùy từng vùng khí hậu thay đổi của các vùng miền.
  • Lắp đặt tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm giúp giải điều chỉnh nhiệt khá rộng, lưu lượng không khí lưu thông cực lớn, chí phí đầu tư và vận hành lại hợp lý.
  • Giữ những tán lá cây khô và nồng độ carbon dioxide phát tán đều, duy trì xu hướng tăng của nước trong dòng thoát hơi nước của cây làm giảm tiềm năng cho các phần tử chất dinh dưỡng thiếu hụt.
  • Hệ thống lưu thông không khí tăng sức đề kháng của cây trồng. Trong lắp đặt tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm, không khí diễn ra tốt sẽ giúp củng cố các mô gỗ trong thân cây và làm giảm cơ hội cho nấm tấn công cây của bạn.
quat-canh-nhom-duc.jpg
- Tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm được cấu thành từ vỏ gỗ sồi tự nhiên có sức thẩm thấu nước tốt với các rãnh vật lý có chiều cao sóng h = 5 ->7mm. Các lớp sóng được liên kết, đan xen lại với nhau tạo thành một góc cắt là 900, trong đó góc nghiêng so với phương ngang của lớp sóng chẵn và của lớp sóng lẻ là như nhau và bằng 450.

- Với thiết kế cấu trúc dạng tổ ong tạo ra diện tích bề mặt lớn trong cùng một thể tích không gian, làm tăng khả năng tiếp xúc giữa dòng không khí với bề mặt nhăn của tấm giấy thấm ẩm. Trên bề mặt của tấm giấy hình thành lên các màng nước bao phủ. Khi có luồng không khí đi qua, tại đây xảy ra quá trình bay hơi nước vào không khí, đồng thời có sự thay đổi cả về nhiệt độ và độ ẩm nên người ta gọi quá trình này là quá trình trao đổi nhiệt ẩm.

Tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm có 1 số ưu điểm sau:

- Chống rêu, chống mục, chống tắc gió

– Dễ phát hiện bụi bẩn nhờ mặt ngoài có màu đen

– Dễ vệ sinh lớp bên ngoài mà không bị rách giấy

– Tuổi thọ kéo dài từ 1,5 – hơn 2 lần so với tấm tiêu chuẩn

– Ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật

– Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc

– Ngăn ngừa sự phát triển của rong rêu

– Ức chế hoạt động của virus

– Ở 2 đầu tấm làm mát cooling pad cho vườn ươm phủ một lớp sơn đặc biệt, chống sự ăn mòn, mục tấm khi sử dụng lâu, giúp tấm không bị sụp xuống.
 

Đối tác

Top