Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tấm nhựa danpla, bán tấm nhựa pp danpla, Nhựa pp là gì

kd03sutech

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/1/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Tấm nhựa danpla, bán tấm nhựa pp danpla, Nhựa pp là gì, tấm nhựa rỗng, tấm carton nhựa, tấm nhựa xốp, tấm nhựa xốp pp, tấm nhựa, nhựa pp, nhựa danpla, tấm nhựa pp chống tĩnh điện, nhựa pp xanh dương, tấm nhựa pp đen, tấm nhựa pp vàng, tấm nhựa pp đỏ, tấm nhựa pp xanh lá cây, tấm nhựa pp xám, tấm nhựa pp, tấm nhựa pp danpla, tấm nhựa pp mỏng

- Cấu trúc: như giấy carton bề mặt 2 bên láng, có sóng nhựa rỗng bên trong, không thấm nước, có độ dẻo và cứng tương đối.

- Độ dày: 2mm – 3mm – 4mm – 5mm.

- Kích thước: 1220 x 2440 mm (có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu)

- Màu sắc: Trắng sữa, trắng trong, xanh dương, xanh da trời, xanh tím, xanh lá cây, xanh hòa bình, đen, vàng, đỏ, xám,…

- Tấm nhựa danpla Sutech được làm bằng 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP block nguyên sinh rất dày dặn và chắc chắn. Với chất liệu này tấm nhựa danpla có độ bền rất cao,không độc hại, thân thiện với môi trường, chịu được va đập và khối lượng lớn

Bề mặt bên ngoài tấm nhựa pp danpla được thiết kế mặt phẳng, nhẵn và có độ mịn cao, đặc biệt có thiết kế gân cứng dày khiến cho tấm nhựa pp danpla trông dày dặn hơn, thu hút người dùng hơn.

- Sử dụng làm tấm bao che lót trong thi công xây dựng: Tấm danpla được dùng cho các dự án công trình xây dựng, bền vững .Làm tấm lót bảo vệ cho các phòng vô trùng, bảo vệ sàn nhà, tường nhà và các vật liệu, làm màng chống nước, sử dụng ốp cầu thang, các trụ cột.

Untitled 93.png
Untitle140.png
Untitled8.png
CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM
Website: http://voxenangnhapkhau.sutech.com.vn
Gmail: kd03sutech@gmail.com
Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, KP4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Hotline/Zalo: 0909.516.459 (Ms Đào)
 

Đối tác

Top