Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tăng tốc Kỹ thuật số Quốc gia (CDA) của Cisco

Ciscochinhhang

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/2/19
Bài viết
195
Thích
1
Điểm
18
Nơi ở
59 võ chí công cầu giấy hà nội
Website
anbinhnet.com.vn
#1
Covid-19 nhấn mạnh tầm quan trọng quan trọng của quan hệ đối tác công nghệ đáng tin cậy
Dữ liệu được gọi là tiền tệ của thời đại kỹ thuật số và đại dịch COVID-19 chỉ củng cố niềm tin đó. Có một nhu cầu quan trọng đối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật số giúp duy trì thông tin và dữ liệu đó. Và kết nối từ xa có tất cả nhưng giữ cho thế giới chạy qua cuộc khủng hoảng hiện tại của chúng tôi.
Nhưng có một loại tiền tệ khác có giá trị tương đương - niềm tin .
Từ năm 2015, Chương trình Tăng tốc Kỹ thuật số Quốc gia (CDA) của Cisco đã phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy trên toàn thế giới. Hiện đang hoạt động tại 34 quốc gia, các dự án CDA phù hợp với các ưu tiên của một quốc gia và mang lại các giải pháp kỹ thuật số cho các thách thức xã hội độc đáo. Bằng cách kết hợp chuyên môn mạng và công nghệ với các mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin tưởng và hợp tác chặt chẽ, CDA đang giúp các quốc gia kích thích tăng trưởng kinh tế và tạo ra một tương lai kỹ thuật số bao trùm, không để ai bị bỏ lại phía sau.


Tăng tốc Kỹ thuật số Quốc gia (CDA) của Cisco

Dựa trên mối quan hệ được thiết lập với các nhóm lãnh đạo chính phủ, CDA đã ứng phó với đại dịch một cách nhanh chóng và chiến lược, bằng cách triển khai các nguồn lực đến các khu vực cần cứu trợ nhất. Hiện tại, hơn 70 dự án liên quan đến COVID đang được triển khai để cho phép làm việc từ xa, hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe và cải thiện an toàn công cộng.

Thông qua các giải pháp kết nối, hợp tác và bảo mật, chúng tôi đang tạo ra một tác động sâu sắc đến tiền tuyến và hỗ trợ những người phản ứng đầu tiên của chúng tôi trong cuộc chiến chống lại virus. Cho dù mang đến sự chăm sóc ảo cho bệnh nhân chiến đấu với coronavirus, cho phép học từ xa cho sinh viên tại nhà hoặc giải pháp cuộc họp an toàn kỹ thuật cho các nhà lãnh đạo được bầu để điều phối các phản ứng đại dịch của họ, Phân phối thiết bị mạng cisco đã sẵn sàng.

Trong nhiều cộng đồng, thư viện là một nguồn thông tin và cộng đồng thiết yếu. Nhưng họ cũng cung cấp truy cập băng rộng quan trọng cho những người thiếu nó ở nhà. Nhưng các thư viện không phải lúc nào cũng mở, đặc biệt là trong thời gian khóa dịch. Vì vậy, để cấp quyền truy cập tốt hơn cho công dân, Cisco đang cài đặt các điểm truy cập WiFi không dây bên ngoài tại các thư viện địa phương.

Dịch vụ WiFi công cộng miễn phí này sẽ cho phép sinh viên tiếp tục học tập từ xa. Và vì nó trải dài trên các bãi đậu xe, những người khác có thể làm việc từ trong xe của họ.
Kết nối khoảng cách kỹ thuật số
Quyền truy cập vào Internet đáng tin cậy là rất quan trọng đối với các khu vực nông thôn và cộng đồng của chúng ta có nhu cầu, Chính phủ Doug Ducey của Arizona cho biết. Phần mở rộng truy cập WiFi sẽ cho phép nhiều sinh viên tham gia học tập từ xa và tạo điều kiện truy cập tài nguyên cho những người không có Internet đáng tin cậy ở nhà. Tôi biết ơn đội ngũ của Cisco vì đã giúp nhiều người Arizon kết nối hơn trong COVID-19.

Bộ trưởng Ngoại giao Arizona Katie Hobbs nhấn mạnh rằng kết nối bổ sung chủ yếu hướng đến những nơi thiếu kết nối đặc biệt rõ rệt. Chúng bao gồm các quận nông thôn như Cochise, Greenlee, Maricopa và Pima. Các điểm truy cập bổ sung sẽ giúp các thư viện ở nông thôn mở rộng các tùy chọn kết nối tới những người bị ảnh hưởng bởi sự phân chia kỹ thuật số, cô nói tại đây.

Tuy nhiên, sự hợp tác của Azerbaijan với Cisco thông qua CDA, đã triển khai một số sáng kiến nhằm hợp lý hóa các quy trình và hỗ trợ công dân tốt hơn. Những thứ này bao gồm mọi thứ, từ giáo dục, nông nghiệp và giao thông đến an ninh mạng, dịch vụ điện tử và chăm sóc sức khỏe.


Một điều quan trọng là phải mở rộng hợp tác hơn nữa đối với việc giới thiệu các công nghệ cao ở nước ta, Lau Ramin Guluzade, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Truyền thông và Công nghệ cao, đã nói với các quan chức của Cisco vào tháng trước. Chúng tôi hiện đang làm việc với công ty của bạn về tám ưu tiên kỹ thuật số. Việc thực hiện các dự án này đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến trong nước.

Sáng kiến của Chính phủ được kết nối, bao gồm hội nghị truyền hình, đặc biệt quan trọng thông qua đại dịch COVID-19. Guluzade lưu ý rằng nhiều cuộc họp quan trọng đã được tổ chức bằng các công nghệ mạng của Cisco, cho phép chính phủ liên tục. Nó cũng đóng một vai trò trong phản ứng nhanh của Azerbaijan khi đại dịch xảy ra.

Ngoài ra, dự án Connected School của đất nước được mở rộng và giáo viên được đào tạo nhanh chóng để sử dụng Webex. Nhìn về phía trước, chương trình Học viện Mạng của Cisco đang được tích hợp vào Trung tâm đào tạo của Baku. Điều này sẽ cho phép sinh viên đạt được các kỹ năng về an ninh mạng và an ninh mạng, với chứng nhận chính thức của ANBINHNET.

Trung tâm đào tạo và ứng dụng CNTT của Bộ được chứng nhận theo chương trình của Học viện mạng Cisco, ông Gul Guluzade cho biết. Trung tâm đào tạo này cũng đã xây dựng một phòng thí nghiệm đào tạo của Cisco với các thiết bị Cisco cung cấp. Việc triển khai dự án Các trường được kết nối cũng đang phát triển theo hướng tích cực.
Chúng tôi hoan nghênh việc tái sử dụng, tái bản và phân phối nội dung "Mạng". Vui lòng ghi có cho chúng tôi thông tin sau: Được sử dụng với sự cho phép của Công ty an bình
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top