Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tatana Có Những Loại Nệm Lò Xo Nào ?

dungtran2193

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/7/19
Bài viết
194
Thích
0
Điểm
16
#1
Nệm lò xo không còn quá la lạ đối với chúng ta, là sản phẩm có tính năng tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt bởi khả năng nâng đỡ tuyệt vời cơ thể người nằm và giảm áp lực trọng lượng cơ thể lên người nằm, an toàn cho người sử dụng.

Ngày nay, khi có rất nhiều dòng nệm mới ra đời thì nệm lò xo được cải tiến hơn , áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.


Hãy cùng tìm hiểu xem nệm lò xo TATANA đã cải tiến mang lại lợi ích cho người sử dụng như thế nào nhé.

Nệm Lò Xo Liên Kết TATANA NINA

Nệm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với hệ thống khung lò xo được xử lí ở nhiệt độ cao, cấu trúc lò xo xếp song song liên kết theo đường ngang và dọc giúp tính năng liên kết và trợ lực cho nhau, đồng thời tạo nên khung nệm bền chặt và đồng nhất về độ cứng, gia tăng khả năng nâng đỡ và trợ lực. Từ đó hỗ trợ và chăm sóc cho toàn bộ cơ thể bạn khi nằm, các con lò xo được liên kết và hỗ trợ cho nhau đảm bảo độ cứng tối đa của nệm giúp nệm không bị võng hay lún sâu sau thời gian dài sử dụng.



Nệm lò xo TATANA NINA được làm từ cấu trúc lò xo liên kết mang đến sự vững chắc, không bị vũng, lún sau thời gian sử dụng

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và bảng giá kích thước tại đây nhé

Nệm Lò Xo Túi TATANA HANA LUXE


Chứa các túi lò xo được cấu tạo từ các lõi thép chống gỉ, không bị oxi hóa tránh hoàn toàn với các loại vi khuẩn, virus gây hại sức khỏe, đảm bảo hệ thống lò xo luôn bền bỉ, dẻo dai. Mật độ lò xo nhiều và phân bổ một cách hợp lý đồng đều tạo nên khả năng đàn hồi, giúp bề mặt nệm phẳng, chắc chắn, không gây ra hiện tượng lún xẹp sau nhiều năm sử dụng.


Nệm lò xo TATANA HANA LUXE với độ cao 30cm được bọc bởi lớp cao su nhân tạo cao cấp mang đến sự nâng đỡ, êm ái tuyệt đối

Mời bạn xem chi tiết sản phẩm và bảng kích thước tại đây


Nệm Lò Xo Túi HANA


Được thiết kế đặc biệt bởi hệ thống lò xo bao bọc trong từng túi riêng biệt, kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài. Các con lò xo hoạt động riêng biệt, độc lập và không tác động lẫn nhau do trọng lực từ bên ngoài. Hệ thống lò xo dày đặt tạo nên sự nâng đỡ hoàn hảo cho từng vùng cơ thể với bất kỳ tư thế nằm và bảo vệ cột sống một cách tối ưu.


Nệm lò xo túi độc lập TATANA HANA tạo cho cơ thể của bạn sự nâng đỡ từng bộ phận cơ thể, bảo vệ cột sống một cách tối ưu.

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và bảng giá tại đây

Trải qua nhiều sự cải tiến với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng, TATANA đã cho ra 3 dòng sản phẩm nệm lò xo đầy tính ưu việt. Hãy đến trực tiếp cửa hàng Chăn Drap Gối Nệm TATANA để được tư vấn và trãi nghiệm sản phẩm nhé !

TATANA
 

Đối tác

Top