Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc team building chất lượng

huynhtunham

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/11/20
Bài viết
286
Thích
0
Điểm
16
#1
Đồ chơi team building hiện nay được biết đến như một trò chơi phổ biến cho sự kiện, teambuilding game bởi tính an toàn, tính giải trí cao. Đồ chơi sự kiện với kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý và tiện lợi.

Do đó các đơn vị tổ chức ngày hội team building cần tìm cho mình địa chỉ mua thiết bị, dụng cụ, đồ chơi sự kiện sẽ cần phải tìm một đơn vị cung cấp đa dạng, chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Quan trọng là phải có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm có thể tư vấn miễn phí, thiết kế, sản xuất đồ chơi teambuilding theo đúng nhu cầu khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi sự kiện, đồ chơi bơm hơi… Azdubat.com chính là đối tác hoàn hảo cho những quyết định của bạn.




Azdubat.com chuyên cung cấp các sản phẩm
Bạt PVC Tapaulin
Đồ chơi bơm hơi
Vịnh phao nổi
Cổng hơi sự kiện
Nhà lều bạt
Rối hơi sự kiện
Ô dù cỡ nhỏ
Dù che nắng
Thiết kế sản xuất theo yêu cầu đặt hàng, không giới hạn số lượng, đúng thời gian giao hàng.
Azdubat.com chuyên cung cấp đồ chơi sự kiện với chất liệu bền đẹ
Các sản phẩm đồ chơi bơm hơi, đồ chơi team building được sản xuất tại Azdubat.com đều từ chất liệu bạt nhựa PVC nhập khẩu cao cấp.
Đặc biệt, ngoài cùng bạt nhựa PVC phủ lớp chống tia UV, chống nấm mốc hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chịu va đập cao, độ bền sử dụng lâu dài. Rất thích hợp với các hoạt động vận động mạnh như tập thể vui chơi, chạy nhảy,…
Đồ chơi sự kiện có nhiệt độ làm việc từ -30 đến 70 độ C. Sản phẩm có khả năng chống cháy, chống thấm cao.
Cấu tạo bạt nhựa PVC 5 lớp là sự kết hợp bởi lớp sợi siêu chịu lực phía trong cùng, 2 lớp nhựa PVC dẻo nguyên sinh ở 2 bên.
Chất liệu bạt PVC không chứa các thành phần độc hại, rất an toàn và thân thiện với môi trường, với người sử dụng, nhất là với trẻ nhỏ.
Azdubat.com sản xuất đồ chơi sự kiện theo yêu cầu khách hàng đặt hàng, sản phẩm không giới hạn số lượng. Đồ chơi bơm hỏi đáp ứng thời gian sản xuất nhanh, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách đặt hàng. Không qua bất kì một khâu trung gian nào khác. Do đó, giá cả cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường sản xuất đồ chơi teambuilding. Nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân mà đơn vị gửi đến khách hàng. Ví dụ nhập ngay mã Azdubat để được giảm ngay 5% trên mỗi hóa đơn dành cho quý khách khi đặt hàng và thanh toán online trên website Azdubat.com.

Azdubat.com sở hữu dịch vụ tư vấn miễn phí và chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Đảm bảo mọi khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, được đào tạo bài bản, tay nghề cao kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật luôn hỗ trợ 24/7. Để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn tận tình miễn phí. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin.

AZDUBAT

Địa Chỉ: 829 Trần Hưng đạo, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình

Hotline: 083.96.98.111

Email: azdubat@gmail.com

Website: azdubat.com
 

Đối tác

Top