Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tem niêm phong là gì? Công dụng của tem niêm phong trong cuộc sống hằng ngày

Temchonggia4tech

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/9/22
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
#1
Những mẫu tem niêm phong phổ biến
Những mẫu tem niêm phong phổ biếnTem niêm phong decal bạc
Là loại tem được in chất liệu decal bạc, đối với chất liệu giấy decal này. Sẽ được xi lên bề mặt một lớp mỏng kim loại nền tạo được độ sáng bóng và độ bền. Vì vậy, mà tem decal bạc có giá thành cao hơn nên chúng thường được sử dụng ở những sản phẩm có giá trị lớn. Chịu được nhiều tác động ở bên ngoài của môi trường như: Động cơ xe, máy bơm nước, điều hòa…
Tem niêm phong decal giấy
Như đúng cái tên gọi của nó tem vỡ bảo hành, tem vỡ niêm phong decal giấy. Là loại tem được in bằng chất liệu giấy. Loại tem này được cấu tạo bởi nhiều lớp khác nhau như đối với lớp bề mặt được làm từ giấy, thể hiện các thông tin hình ảnh, logo thương hiệu của doanh nghiệp, cũng như thời gian bảo hành.
So với tem niêm phong decal bạc, tem decal giấy niêm phong có chi phí thấp hơn. Và được sử dụng ở các mặt hàng gia dụng có giá trị thấp.
Tem bảo hành hologram
Tem công nghệ hologram (tem 7 màu) là loại tem được sản xuất bằng cách bắn tia laser lên chất liệu màng hologram. Đây là loại tem được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao thì loại tem này cũng rất khó bị làm giả. Do công nghệ chế tác phức tạp. Đồng thời tem có lớp keo bám rất chắc lên bề mặt của sản phẩm khác nhau. Có tính kháng nước tốt và chịu đựng được nhiều tác động của môi trường bên ngoài.
Báo giá in tem niêm phong tại In 4Tech
Dưới đây là bảng báo giá in tem niêm phong của In 4Tech chỉ mang tính chất tham khảo. Để nhận được báo giá chính xác nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0989 808 159 để nhận được mức giá tốt nhất nhé!
Một số lưu ý đối với khách hàng khi in tem vỡ niêm phong tại in 4Tech, cụ thể như sau:
  • In càng nhiều giá in trên mỗi đầu tem càng rẻ.
  • Đặt in trước từ 1 đến 2 tuần đối với những cơ sở in ấn số lượng lớn.
  • Giá in tem dán niêm phong sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Kích thước tem niêm phong, chất liệu, số lượng cần in tem. Ngoài ra giá thành dịch vụ còn ảnh hưởng bởi một số yếu tố khác như: màu sắc, thời gian giao hàng, gia công sản phẩm…
In 4Tech nhờ có được hệ thống trang thiết bị hiện đại. Theo đó là quy trình in ấn chuyên nghiệp. Khi quý khách hàng đặt in tem niêm phong tại In 4Tech sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhất mà khó có đơn vị nào có thể làm được.
 

Đối tác

Top