Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Giữ nhiệt - Làm giảm đáng kể sự tỏa nhiệt:
Nhiều người không bao giờ có suy nghĩ sử dụng thảm trải sàn vào mùa hè bởi sợ nóng. Nhưng đó là quan điểm chưa được chính xác. Bởi chưa hiểu rõ được công dụng của thảm trải nền nhà. Thảm nỉ trải sàn có công dụng giữ nhiệt cho căn phòng của gia đình bạn. Tức là, đối với mùa đông thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn. Nhất là khi bạn bước chân lên thảm trải, mà không phải đi trên sàn nhà lạnh. Còn đối với mùa hè, thì ít ai biết rằng thảm trải sàn có công dụng giảm sự tỏa nhiệt từ sàn nhà. Không khí nóng nực trong căn phòng cũng một phần do sàn nhà tỏa nhiệt. Vì vậy thảm lót sàn cũng hạn chế được điều này. Bên cạnh đó đối với những căn phòng mà sử dụng điều hòa. Thì việc có thảm sàn là điều cần thiết vì sẽ tiết kiệm được điện năng khi không khí không bị tỏa đi nhiều nơi.
Tham khảo: Những mẫu thảm lót sàn hot nhất hiện nay.
Tính năng chống trơn trượt:
Đối với những loại thảm nỉ mặt lỳ tại các địa điểm uy tín thì luôn đảm bảo tính năng này. Đây là một trong những công năng được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên nhí trong gia đình. Bạn sẽ giảm bớt nỗi lo mỗi khi các bé nô đùa, chạy nhảy.
Mặt sau của những dòng thảm nỉ được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp. Vậy nên khả năng chống trượt rất tốt. Nhưng bạn cũng cần thận trọng nếu không may mua loại thảm lót sàn giá rẻ thông thường. Thì khả năng tự dịch chuyển vị trí khi có bất kì va chạm nào xảy ra là đương nhiên. Điều này cực kì nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người già. Vậy nên một lần nữa muốn đưa lời khuyên đến người tiêu dùng là hãy tìm mua thảm tại địa điểm uy tín.
Thảm trang trí không gian ngôi nhà bạn:
Từ lâu tấm thảm trải sàn có mặt trong các gia đình với mục đích trang trí. Nó giống như một đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Vậy nên, việc chọn được một tấm thảm phù hợp để tạo ấn tượng trong không gian rất quan trọng. Mẫu thảm nỉ luôn làm được điều đó. Bất kỳ loại thảm nào cũng phải xếp sau thảm nỉ về sự đa dạng trong họa tiết cũng như màu sắc trang trí. Khác với dòng thảm lông trang trí thì có có màu đơn sắc. Hoặc những dòng thảm len, lông ngắn thường ít họa tiết.
Nhờ sự đa dạng trong họa tiết cũng như màu sắc trang trí. Thảm nỉ phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Từ không gian phòng khách tân cổ điển, rộng. Đến không gian của những phòng khách chung cư hiện đại. Bên cạnh đó tùy thuộc vào đồ nội thất trong gia đình như: sofa, tủ, bàn ghế,... để bạn chọn một tấm thảm nỉ trang trí sao cho phù hợp nhất. Thể hiện sự tinh tế cho căn phòng của gia đình bạn, gây ấn tượng đối với những vị khách đến chơi.
Trên đây, là những thông tin mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Rất mong sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình chọn được một tấm thảm ưng ý để đón chào một mùa hè tuyệt vời nhé!
 

Đối tác

Top