Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thang nâng thủy lực giá tốt

Dock Leveler TTP

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
Thang nâng thủy lực?
- Thang nâng thủy lực hay thang nâng hàng là thiết bị đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, trong các công xưởng sản xuất nhiều tầng bởi những tính năng vượt trội so với những phương pháp vận chuyển hàng thông thường.
Thiết kế thang nâng thủy lực
- Thang nâng hàng có nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa qua các tầng với tải trọng lớn nên khi thiết kế phải bảo đảm được sự an toàn, kiên cố.
- Động cơ: Hệ thống bơm ben thủy lực có công suất lớn, mạnh mẽ.
- Cabin thang nâng hàng thường khác so với thang tải khách vì không yêu cầu nhiều về mặt thẩm mỹ mà ưu tiên về độ rộng cũng như độ bền vững của thang để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của từng kích thước hàng hóa khác nhau sao cho phù hợp nhất với từng loại mặt hàng.

Phân loại thiết kế thang nâng
- Thang nâng hàng hiện nay được chia thành hai loại gồm thang nâng hàng không kèm người và thang nâng hàng có kèm người. Đối với thang nâng hàng không kèm người thì vận chuyển thang hầu như là những tầng ngắn còn thang nâng hàng có kèm người thì hành trình của thang dài hơn.
1. Thang nâng kèm người: Có các tính năng tương tự như thang khách. Hệ thống điều khiển sử dụng biến tần VVVF khởi động mềm. Tốc độ từ 30 đến 60m/p.
2. Thang nâng không kèm người: Với loại thang không người đi thì chi phí sẽ thấp hơn, tốc độ từ 6 đến 15m/p. Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất.
- Thang máy thiên về cấu trúc đơn giản để tránh tốn kém không cần thiết thì việc vận tải và điều hành thang nâng hàng có phần nghiêm ngặt hơn về độ an toàn. Hệ thống báo đèn, chuông tín hiệu luôn luôn hoạt động để biết được thang luôn hoạt động cũng như thang dừng để di chuyển các hàng hóa bên trong thang ra bên ngoài và ngược lại.

- Một thang máy tải hàng hoạt động ổn định, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất hoạt động hiệu quả, việc xuất - nhập hàng diễn ra đúng kế hoạch.
- Thịnh Thành Phát là đơn vị sản xuất thang tải hàng và bàn nâng thủy lực với nhiều năm kinh nghiệm trong các nhà máy sản xuất và khu công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi luôn đầy đủ các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn, đảm bảo vận hành ổn định để không làm gián đoạn việc sản xuất, vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng.


- Chỉ cần một ít thông tin như tải trọng nâng, chiều cao nâng và kích thước của thang nâng thủy lực; đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế bản vẽ 3D để quý khách kiểm tra trực quan trước.

Tên sản phẩm: Thang nâng thủy lực
Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
Bảo hành: 5 năm
Liên hệ: Mr Kha
Tel: 0917951917
 

Đối tác

Top