Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thể thao 24h:Real "toang": Cầu thủ tệ, hay Zidane hết bài?

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Real Madrid vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Vấn đề là từ các cầu thủ, hay là vì chính Zinedine Zidane?
Ngay trong ngày ra quân tại Champions League, Real Madrid đã khiến không ít người phải sốc với thất bại bạc nhược trước PSG. Không thể phủ nhận các nhà đương kim vô địch nước Pháp vẫn là một thế lực, nhưng việc Neymar, Mbappe và cả Cavani đều không thể ra sân, việc Los Blancos phải thua đến 3 bàn không gỡ là điều khó có thể thể chấp nhận.

Mọi con số thống kê sau trận đấu đều cho thấy Real tại Công Viên Các Hoàng Tử đêm qua không phải là đội bóng từng tạo nên kỷ lục trong việc vô địch 3 mùa liên tiếp tại Champions League, mà đó là một đội bóng tầm trung, một tập thể chơi bóng tương đối bản năng và không có bất kỳ một chiến thuật nào rõ ràng.

Để lọt lưới 3 bàn, Courtois có lẽ đang là người phải nhận nhiều chỉ trích nhất bên phía Real trong 24 giờ qua, đặc biệt khi thống kê cho thấy thủ thành người Bỉ chưa có một trận nào giữ sạch lưới trong màu áo Real kể từ tháng Hai. Nhưng có lẽ thủ thành người Bỉ cũng chỉ là một nạn nhân đáng thương tại Bernabeu.

>> Xem ngay : http://linkvaobong88ag.com/soi-keo-carrick-rangers-vs-linfield-24-9-2019-1h45-sang.html

Cần biết rằng khi trở lại góp mặt trong màu áo tuyển Bỉ, Courtois chưa từng phải vào lưới nhặt bóng trong 5 trận gần nhất. Cả hàng thủ của Real đều có vấn đề, chứ không phải riêng Courtois. Nhìn lại những gì đã diễn ra tại Công Viên Các Hoàng Tử vừa qua, có thể thấy khi không còn Ramos trên sân, hàng thủ của Real đã thi đấu vô cùng rời rạc và không có một chút liên kết nào. Đáng nói nhất phải kể đến những khoảng trống mà Eder Militao và Raphael Varane thay nhau lộ ra để đội chủ nhà khai thác. Khi trước mặt là một tấm khiên quá yếu ớt, thật khó trách Courtois.


Thủ đã tệ, hàng công cũng chơi tệ không kém. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Real Madrid đã tung ra tổng cộng 10 cú sút về phía khung thành PSG [hơn đối thủ 1 lần] nhưng đáng tiếc, không một pha dứt điểm nào của Real Madrid đưa bóng đi trúng đích. Phải mất 16 năm, Real Madrid mới thể hiện một bộ mặt bạc nhược như vậy. Trước đó, ở mùa giải 2003/04, Los Blancos bị Partizan Belgrade cầm chân với tỷ số 0-0 mà không có nổi một cú sút trúng đích.

Có lẽ vấn đề của Real không chỉ bắt nguồn từ sai lầm và phong độ sa sút của một vài vị trí, mà thực tế Bầy Kền Kền Trắng đang gặp vấn đề ở toàn hệ thống, và người chịu trách nhiệm chính phải là Zidane. Dường như bản thân chiến lược gia người Pháp đang dần mất phương hướng trong việc lèo lái Real kể từ khi trở lại Bernabeu vào cuối mùa giải năm ngoái.

Khi không còn Ronaldo "gánh team" trên hàng công, tỷ lệ giành chiến thắng mà HLV người Pháp có được với Real chỉ là 56%. Con số này là thấp hơn rất nhiều so với nhiệm kỳ đầu tiên của Zidane có được tại Bernabeu. Cụ thể trong giai đoạn tượng đài bóng đá Pháp giúp Kền Kền Trắng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League, tỷ lệ chiến thắng của ông là tới 80%.

Thực tế nhiều CĐV Real cũng đã không còn kiên nhẫn với Zidane, khi hàng loạt lời kêu gọi vị chiến lược gia người Pháp từ chức cũng đã xuất hiện. Với một đội bóng không có nhiều kiên nhẫn như Los Blancos, việc Zidane bị sa thải trong thời gian tới nếu tình hình không cải thiện là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 

Đối tác

Top