Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thể thao 24h:Solskjaer giận dữ, Man Utd ra quyết định gây sốc với Pogba

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Kể từ khi chiêu mộ Paul Pogba, Man Utd luôn phải đau đầu vì tiền vệ người Pháp và người đại diện Mino Raiola.

xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-parma-vs-cagliari-17-12-2020-02h45-sang.html

Ngay trước cuộc đụng độ quan trọng của Quỷ đỏ tại Champions League với RB Leipzig vào tuần trước, Mino Raiola gây sốc khi cho biết 'mối lương duyên' của Pogba với Man Utd đã kết thúc. Tiền vệ này sẽ sớm rời Old Trafford.

Sau đó, Man Utd đã bị loại khỏi Champions League, khiến Ole Gunnar Solskjaer càng phải chịu nhiều áp lực hơn.

Raiola khẳng định Pogba không hạnh phúc ở Man Utd, thậm chí còn cho rằng Juventus sẽ là một lựa chọn phù hợp với cầu thủ người Pháp. Mới nhất, tay cò này lại nói rằng nhiều khả năng Pogba sẽ rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.


Nhưng các báo cáo từ Sky Sport ở Ý cho rằng Man Utd đã hoàn toàn thay đổi lập trường và hiện đang thúc đẩy việc bán Pogba vào tháng Giêng. Người ta cho rằng Solskjaer rất tức giận với cách mà Raiola đã xử lý tình huống và ra quyết định rằng, nếu cơ hội bán Pogba xuất hiện vào tháng tới, họ sẽ đẩy ngay cựu tiền vệ Juventus rời khỏi nước Anh.

Trước đó, Paul Ince khẳng định việc Paul Pogba ra đi vào tháng Giêng sẽ là 'điều tốt nhất cho Man Utd'. Cựu ngôi sao Quỷ đỏ nói với Stadium Astro: "Điều tốt nhất cho Man Utd là để Paul Pogba ra đi. Tôi thực sự nghĩ, khi họ ký hợp đồng với [Donny] van de Beek, rằng họ đang chuẩn bị để Pogba ra đi.

Tôi không nghĩ Paul sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa Hè. Cậu ấy phải đi - cậu ấy muốn đi. Tôi nghĩ tốt nhất là cả hai nên chia tay nhau."
 

Đối tác

Top